Tin mới

Kyo York làm mới bản hit 'Hoa nở không màu' của Hoài Lâm bằng phiên bản tiếng Anh

Thứ sáu, 28/08/2020, 10:03 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Kyo York đã ghi ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bằng việc làm mới bản hit Hoa nở không màu của Hoài Lâm bằng phiên bản tiếng Anh do chính anh thể hiện.

Ra mắt từ cuối tháng 6, ca khúc Hoa nở không màu phiên bản acoustic do Hoài Lâm thể hiện đến nay đã đạt hơn 85 triệu lượt xem trên YouTube. Ngay sau đó, trào lưu cover ca khúc được nhiều người trong đó không ít nghệ sĩ Việt hưởng ứng.

Mới đây, ca sĩ Kyo York đã ghi ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bằng việc làm mới bản hit Hoa nở không màu của Hoài Lâm bằng phiên bản tiếng Anh.

Kyo York có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ. Khi còn là một sinh viên ở Mỹ, anh đã tham gia các hoạt động ca hát ở trường, nhưng anh cũng chưa từng nghĩ đến việc sẽ trở thành một ca sĩ như hiện nay, mà đặc biệt hơn là ca sĩ nổi tiếng ở Việt nam.

Colorless flower phiên bản tiếng Anh do ca sĩ Kyo York viết lời bám sát với nội dung của ca khúc gốc. Trước đây, giọng ca 'Đâu chỉ riêng em' từng rất thành công với bản cover của hàng loạt những bản hit với lời tiếng Anh ấn tượng như: Em gái mưa, Đừng hỏi em…

Những video trên được anh đầu tư bài bản như một music video hoàn chỉnh và đều đạt hàng triệu lượt xem trên kênh riêng của Kyo York.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news