Tin mới

La Chí Tường và người tình hiên ngang trong show giải trí hậu ồn ào bê bối

Thứ năm, 14/05/2020, 14:14 (GMT+7)

Hình ảnh La Chí Tường cùng Giản Khải Nhạc (Hồ Điệp tỷ tỷ) xuất hiện trong tập mới nhất của một show giải trí của Đà Loan khiến khán giả không khỏi bức xúc.

Mới đây, trong show giải trí 100% Entertainment, khán giả tỏ ra vô cùng thắc mắc khi bất ngờ có sự xuất hiện của La Chí Tường và người tình Giản Khải Nhạc. Ngay sau đó, phía nhà sản xuất đã lên tiếng giải thích vì sự xuất hiện "hiên ngang" này.

Hình ảnh La Chí Tường và người tình xuất hiện trong show giải trí (ảnh chụp màn hình)

Phía nhà sản xuất xác nhận, bộ đôi lùm xùm La Chí Tường và Giản Khải Nhạc sẽ không tham gia chương trình nữa do sự sắp xếp của quản lý. Chương trình  không bình luận về scandal của La Chí Tường và cũng bỏ ngỏ việc hợp tác lại.

Nói về lý do phát sóng tập có nam diễn viên Lương Sơn Bá, nhà sản xuất cho biết sẽ không cắt bỏ những tập đã quay, show gây tranh cãi vừa qua cũng là thời điểm trước khi La Chí Tường gặp bê bối.

La Chí Tường và người tình Giản Khải Nhạc trước khi bị phanh phui dan díu (ảnh internet)

Về việc các tập vẫn còn chiếu La Chí Tường, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi một nghệ sĩ có nhân phẩm không tốt vẫn xuất hiện hiên ngang trên truyền hình. Cần phải nghiêm cấm chiếu để răn đe.

La Chí Tường vướng bê bối hồi tháng 4 vừa qua, anh bị bạn gái Châu Dương Thanh đơn phương chia tay rồi bóc phốt đời sống tình dục thác loạn, lăng nhăng.

Điều này đã khiến La Chí Tường phải lên tiếng xin lỗi 2 lần bạn gái cũ mới ngừng việc bóc phốt. Sau scandal để đời, La Chí Tường bị công chúng tẩy chay phải tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news