Tin mới

Lá đơn xin nghỉ việc ngọt ngào nhất Việt Nam

Thứ sáu, 26/02/2016, 09:25 (GMT+7)

Lá đơn xin nghỉ việc của một nhân viên được gửi đến văn phòng đã khiến giám đốc và những nhân viên khác cảm thấy sửng sốt.

Lá đơn xin nghỉ việc của một nhân viên được gửi đến văn phòng đã khiến giám đốc và những nhân viên khác cảm thấy sửng sốt.

Trong thời gian qua, mạng xã hội đã chia sẻ rất nhiều lá đơn xin nghỉ việc “bá đạo”, thế nhưng mới đây cư dân mạng Việt lại một lần nữa xôn xao trước lá đơn xin nghỉ việc được mệnh danh ngọt ngào nhất Việt Nam.

Theo đó, người nhân viên xin nghỉ việc đã viết những dòng chữ rất văn minh lịch sự, được viết lên một chiếc bánh ngọt to đùng.

Lá đơn xin nghỉ việc được ví ngọt ngào nhất Việt Nam.

Sau khi nhận được lá đơn xin nghỉ việc vô cùng độc đáo, Giám đốc công ty Đàm Hà Phú đã chia sẻ hình ảnh lá đơn đặc biệt lên trang cá nhân kèm theo đó là dòng status:

“Thành lập công ty 10 năm rồi, đã có cả trăm nhân viên, cũng từng nhận nhiều thư xin thôi việc vì nhiều lý do, nhưng đây là lá thư xin nghỉ việc đẹp nhất, sáng tạo nhất và tình cảm nhất, của một bạn KTS trẻ ở Xưởng Thiết Kế số 2.

Toàn văn lá thư xin nghỉ việc được viết trên một cái bánh kem khổng lồ, cả văn phòng cùng ăn. Chúc Mr. V luôn vui vẻ và hạnh phúc, giữ tinh thần “đẹp trong mọi tình huống” nha!".

Hình ảnh về lá đơn xin việc độc nhất vô nhị này được đăng tải trên mạng xã hội cũng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận của Cộng đồng mạng.

Facebooker L.R bày tỏ: “Điều này chứng tỏ giám đốc công ty là một người chủ tốt và anh chàng xin nghỉ việc kia cũng có văn hóa chứ không mất lịch sự như nhiều người, ra đi và để lại những ấn tượng không tốt”.

Những bình luận của cộng đồng mạng.

Nguyên văn lá đơn xin nghỉ việc đang gây bão mạng:

“ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC

Kính gửi: Ban Giám đốc công ty KGĐ

Tôi là: Mr.V – KTS XTK số 2

Hôm nay tôi viết đơn này, mong cấp trên cho tôi được thôi việc ở công ty từ ngày 01.03.2016

Trong gần 2 năm vừa qua là khoảng thời gian rất có ý nghĩa với tôi, vì sự quan tâm giúp đỡ của tất cả những đồng nghiệp đáng mến cũng như những kinh nghiệm quý báu thiết thực.

Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả.

Kính chúc công ty cùng tất cả mọi người luôn phát triển và gặt hái được nhiều thành công".

L.A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news