Tin mới

Lạ kỳ bé 9 tuổi bị biến thành cục nam châm mỗi khi tức giận

Thứ tư, 13/07/2016, 08:52 (GMT+7)

Cậu bé 9 tuổi Thổ Nhĩ Kỳ khiến không ít người ngạc nhiên khi biến thành nam châm có thể hút nhiều vật thể bằng kim loại. 

Cậu bé 9 tuổi Thổ Nhĩ Kỳ khiến không ít người ngạc nhiên khi biến thành nam châm có thể hút nhiều vật thể bằng kim loại. 

[mecloud]N8TA8veNyo[/mecloud]

Daily Mail cho biết Mehmet Sumbul, 9 tuổi cùng bố mẹ sống ở vùng Antalya ở miền tây nam Thổ Nhĩ Kỳ. Cậu bé khiến không ít người ngạc nhiên khi có khả năng dùng cơ thể mình hút những vật thể lạ như thìa,nĩa. 

Theo đó, bố mẹ của Mehmet phát hiện con trai mình có khả năng đặc biệt khi dùng cơ thể để hút những vật kim loại như đinh vít, gạt tàn thuốc lá, điện thoại di động... 

Cậu bé khả năng hút những vật thể bằng kim loại. Ảnh: Daily Mail

Cậu bé cho biết mình như một người kỳ lạ khi có khả năng hút những vật thể bằng kim loại mỗi khi tức giận.  

Theo bác sĩ, cậu bé bị mắc chứng bệnh "từ trường người". Ảnh: Daily Mail

Bố của cậu bé cho biết con trai mình có thể hút bất cứ vật thể kim loại nào. Gia đình câu bé cũng chưa từng đến bệnh viện vì luôn nghĩ cậu bé sẽ khỏe mạnh. Cậu bé học tập rất tốt tại trường và cũng chơi giỏi những môn thể thao khác.  

Các bác sĩ cho rằng cậu bé mắc bệnh được gọi là "từ trường người" và những người có khả năng đặc biệt này có thể hút những vật liệu khác như kính, đồ sứ, gỗ, nhựa...

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cục nam châm