Tin mới

Lạ kỳ bé gái mắc hội chứng người sói hiếm gặp

Thứ ba, 10/05/2016, 11:12 (GMT+7)

Một bé gái 12 tuổi tại Bangladesh đã mắc một bệnh hiếm gặp khiến cơ thể của bé gái bị bao phủ lông đen trên khắp cơ thể. 

Một bé gái 12 tuổi tại Bangladesh đã mắc một bệnh hiếm gặp khiến cơ thể của bé gái bị bao phủ lông đen trên khắp cơ thể. 

Daily Mail dẫn lại báo cáo của truyền thông tại địa phương cho biết bé gái Bithi Akhtar ở huyện Tangail thuộc miền trung Bangladesh mắc phải hội chứng hiếm gặp từ khi sinh ra nên mang trên mình thân hình kỳ dị với lông bao phủ toàn bộ cơ thể. Nhiều người cho rằng bé bị mắc "hội chứng người sói".

Bé gái mắc hội chứng người sói khiến toàn thân mọc lông dài. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế khác lại cho rằng rất có thể bé bị mắc chứng rậm lông, tăng trưởng lông qua smuwcs. 

Mẹ của bé, cô Beauty Akhtar, 27 tuổi cho biết con gái mình được sinh ra với lớp lông đen bao phủ tòa bộ cơ thể. Mặc dù đã được đưa đi chữa trị nhưng các bác sĩ vẫn không thể điều trị hết hoàn toàn cho bé.

Bé gái cùng cha mẹ của mình. Ảnh:Daily Mail

Hiện tại mặc dù lông trên cơ thể của bé đã ngừng phát triển nhưng đến thời điểm dậy thì, ngực của bé bỗng phát triển với tốc độ bất thường.  Đến hiện tại, ngực của bé lớn đến nỗi bé không thể đứng thẳng dưới sức nặng của ngực và phải bỏ học.

Tình trạng này đã khiến bố mẹ cô bé lo lắng và đau khổ. Cha của bé Bithi Akhtar, ông Abdur Razzak cho biết "Tình trạng con gái của tôi đã khiến chúng tôi rất đau buồn. Tôi muốn con mình có một cuộc sống bình thường và chúng tôi sẽ cố gắng tìm cho được chuyên gia có thể giúp đỡ".

 Trưởng khoa hooc môn BV của trường ĐH Y Bangabandhu Sheikh Mujb, tiến sĩ Farid Uddin cho biết "Đây là ca bệnh bất thường về hooc môn. Hiện chúng tôi vẫn chưa xác định được nguyên nhân và sẽ bắt đầu điều trị".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news