Tin mới

Scandal bán độ chấn động La Liga, 3 cựu cầu thủ Real bị bắt giữ

Thứ tư, 29/05/2019, 09:19 (GMT+7)

La Liga lại một lần nữa lại dậy sóng với những vụ án bán độ mới nhất bị phanh phui. Có tới 11 cái tên liên quan bị bắt giữ trong vụ việc này.

Mùa giải 2018/19 vừa kết thúc cũng là lúc La Liga rung động vì vụ án bán độ vừa bị cảnh sát phanh phui. Cả 3 tờ báo của Tây Ban Nha là Marca, AS và Sport đều đưa tin đã có 11 cái tên bị bắt giữ để phục vụ quá trình điều tra. 3 trong số đó đều là những cựu cầu thủ Real bao gồm Samuel Sáiz, Carlos Aranda và Raul Bravo. Thậm chí trong số người bị bắt giữ còn có cả giám đốc điều hành của một CLB đang thi đấu tại La Liga.

6/11 nhân vật đã bị bắt giữ trong vụ án bán độ này. Ảnh: Marca

Để làm rõ thêm tình hình, người phát ngôn của La Liga hé lộ cảnh sát đang bắt tay vào điều tra hàng loạt các dàn xếp tỉ số từ tháng 5 năm ngoái sau khi có nhiều đơn khiếu nại gửi đến.

Dailymail đưa tin tiền vệ Samuel Saiz đang thi đấu cho Getafe đã bị bắt, trong khi cái tên nổi tiếng nhất trong số này là Raul Bravo cũng bị chính quyền "hỏi thăm". Trụ sở của CLB Huesca cũng đang bị cảnh sát kiểm tra hành chính để phục vụ công tác điều tra. Vị chủ tịch của CLB này, Augustin Lasaosa đã bị bắt giữ vì những vụ án liên quan đến bán độ và rửa tiền.

Chủ tịch của Huesca đã bị bắt vì tội rửa tiền và dàn xếp tỷ số. Ảnh: AS

Cảnh sát cho biết họ vẫn đang điều tra và sẽ không có vùng cấm hay ngoại lệ trong vụ án bán độ rung chuyển cả La Liga này. Liệu những ông lớn như Real Madrid, Barca có nhúng chàm? Hãy cùng chờ xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news