Tin mới

La Liga hoãn thi đấu, toàn đội Real Madrid bị cách ly vì COVID-19

Thứ năm, 12/03/2020, 18:55 (GMT+7)

Sau Serie A, đến lượt La Liga cũng sẽ hoãn thi đấu trong 2 tuần do những ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ngoài ra, toàn bộ cầu thủ của Real Madrid cũng sẽ phải cách ly.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Tây Ban Nha, toàn bộ các trận đấu thuộc La Liga và giải hạng Nhất sẽ bị hoãn ít nhất 2 vòng đấu tới vì những ảnh hưởng của Covid-19.

Chưa dừng lại ở đó, toàn bộ thành viên của CLB Real Madrid cũng sẽ bị cách ly 14 ngày. Nguyên nhân là do 1 thành viên trong đội bóng rổ của Real dương tính với virus corona. Dù không có tiếp xúc trực tiếp nhưng những Marcelo, Benzema hay Ramos đều sử dụng chung khu tập luyện với các thành viên này. Vì vậy để đảm bảo an toàn, BLĐ đã quyết định cách ly toàn bộ.

La Liga sẽ tạm dừng trong 2 tuần, còn các thành viên của Real Madrid cũng sẽ bị cách ly trong thời gian tương tự. Ảnh: Internet

Điều đó có nghĩa là trận đấu giữa Man City và Real diễn ra giữa tuần sau tại Champions League nhiều khả năng cũng bị hủy do các thành viên của Kền Kền Trắng phải cách ly.

Real Madrid là đội bóng thứ 2 phải cách ly toàn diện chỉ trong ngày 12/3. Trước đó, Ronaldo và những người đồng đội tại Juventus cũng đã chịu tình cảnh tương tự sau khi tiếp xúc trực tiếp với Rugani, hậu vệ đã dương tính với virus corona chủng mới.

La Liga và Serie A là 2 trong số 5 giải đấu châu Âu sẽ bị hoãn lại vì COVID-19. Những giải đấu khác đang dựa vào tình hình dịch bệnh để có những bước đi cụ thể nhằm đảm bảo an toàn cho CĐV và cầu thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news