Tin mới

Lạ lùng xem Á vương Việt Nam thi ứng xử: Loay hoay dùng Google dịch rồi đưa luôn điện thoại cho MC trả lời giúp

Thứ bảy, 17/11/2018, 15:36 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam tại Nam vương Liên lục địa - Mister Intercontinental 2018 phải dùng đến công cụ google dịch trên điện thoại rồi nhờ MC đọc câu trả lời tiếng Anh trong phần thi ứng xử.

Đại diện Việt Nam tại Nam vương Liên lục địa - Mister Intercontinental 2018 phải dùng đến công cụ google dịch trên điện thoại rồi nhờ MC đọc câu trả lời tiếng Anh trong phần thi ứng xử.

Nam vương Liên lục địa - Mister Intercontinental 2018 là một trong những sân chơi nhan sắc dành cho nam vừa được tổ chức tại Philippines. 

Người thắng cuộc chưa kịp được để ý thì dân mạng lại xôn xao bàn tán thí sinh Việt Nam Hanas Trần với phần thi ứng xử "hi hữu" chưa từng có ở bất cứ cuộc thi quốc tế nào.

Lọt vào phần thi ứng xử, BTC yêu cầu mỗi thí sinh được xem một hình ảnh danh lam thắng cảnh quê hương sau đó bày tỏ quan điểm hoặc kêu gọi khán giả tìm hiểu văn hóa, du lịch nước nhà. 

 

Trong khi dàn mỹ nam các nước đều nhận ra địa điểm nổi tiếng của đất nước mình và trả lời bằng tiếng Anh thì Hanas Trần - thí sinh đến từ Việt Nam phải dùng đến phần mềm "Google dịch" - từ điển dịch tự động trên điện thoại thông minh mới biết hình ảnh ban tổ chức cung cấp là kinh thành Huế.

Khi MC yêu cầu bộ phận hỗ trợ mang điện thoại lên sân khấu, anh chàng này thậm chí còn không hiểu, tưởng được "bỏ qua" phần thi nên định đi thẳng vào trong. 

Hanas Trần - thí sinh đến từ Việt Nam phải dùng đến phần mềm "Google dịch" - từ điển dịch tự động trên điện thoại thông minh cho phần thi ứng xử tại Mister Intercontinental 2018.

Ngao ngán hơn, đến kinh thành Huế Hanas Trần cũng chẳng biết gì để giới thiệu ngoài: "Xin chào mọi người. Thành phố Huế ở Việt Nam có nhiều danh lam thắng cảm mà ai cũng biết đến. Đặc biệt, nó là lịch sử của Việt Nam. Thank you". 

Đại diện Việt Nam gõ tiếng Việt trên điện thoại, dùng công cụ dịch rồi nhờ MC đọc giúp câu trả lời.

Hanas Trần về ở vị trí Á vương 4 cuộc thi Nam vương Liên lục địa - Mister Intercontinental 2018 dù có phần ứng xử "cười ra nước mắt".

Khán giả phía dưới hồi hộp dõi theo phần thi của nam thí sinh này. Đôi lúc cả khán đài bật cười vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Kết quả chung cuộc, Hanas Trần về ở vị trí Á vương 4 cuộc thi Nam vương Liên lục địa - Mister Intercontinental 2018. 

Nhìn vào sân khấu, quy mô và cách thức tổ chức, nhiều khán giả lắc đầu ngao ngán khẳng định chất lượng cuộc thi này đang ngày càng giảm sút trong các đấu trường quốc tế.

Eric

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news