Tin mới

Lạ mắt với xe sang chạy trên cầu làm bằng… giấy

Thứ sáu, 20/11/2015, 15:10 (GMT+7)

Vừa qua hãng Land Rover đã khiến nhiều người phải choáng váng vì màn trình diễn lái chiếc xe sang trên một chiếc cầu làm bằng giấy.

Vừa qua hãng Land Rover đã khiến nhiều người phải choáng váng vì màn trình diễn lái chiếc xe sang trên một chiếc cầu làm bằng giấy.

[mecloud]Kd5SUlXEZs[/mecloud]

Trong đoạn video mới nhất do hãng Land Rover tung ra, một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Range Rover đã kỷ niệm 45 năm ra đời theo rất đặc biệt. Theo đó, chiếc Range Rover màu đen đã leo qua một cây cầu được làm bằng giấy.

Chiếc siêu xe chạy trên cầu làm bằng giấy. Nguồn: Internet

Hãng Land Rover cho biết, chiếc cầu đứng tự tự do này được thiết kế dài 5 mét và mất 3 ngày để hoàn thành. Chiếc cầu đặc biệt này không hề có sự xuất hiện của bu-lông hay keo dán để cố định mà nó lại sử dụng loại giấy tại thành phố lâu đời Tô Châu của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

“Trong quá khứ, đã từng có những cây cầu bằng giấy khác ra đời. Tuy nhiên, chưa có cây cầu bằng giấy nào sở hữu kích cỡ lớn như thế này. Cây cầu đã thách thức giới hạn của kỹ thuật, tương tự xe Range Rover”, ông Steve Messam, họa sỹ kiêm nhà thiết kế cầu, cho biết.

Được biết, màn trình diễn lái Range Rover qua cây cầu bằng giấy đã diễn ra trước thềm triển lãm Quảng Châu 2015, sẽ khai mạc vào ngày hôm nay.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news