Tin mới

Lạ: Nữ giáo viên có bộ râu rất "nữ tính"

Thứ hai, 17/02/2014, 09:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Tôi cảm thấy nữ tính hơn", trợ giảng Sikh đã nói khi trên khuôn mặt cô xuất hiện một bộ râu.

 

 

(Tinmoi.vn) "Tôi cảm thấy nữ tính hơn", trợ giảng Sikh đã nói khi trên khuôn mặt cô xuất hiện một bộ râu.

Một phụ nữ 24 tuổi với sự phát triển quá mức của bộ râu đã cho biết mặc dù bị mọc râu nhưng cô cảm thấy nữ tính hơn.

Harnaam Kaur (Slough, Berkshire) bị hội chứng buồng trứng đa nang và một bộ râu đầu tiên bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt của cô ở tuổi 11. 

Lạ: Nữ giáo viên có bộ râu rất nữ tính

Harnaam Kaur, 23 tuổi, có hội chứng buồng trứng đa nang, có thể gây ra sự tăng trưởng râu quá mức

Tóc nhanh chóng lan ra ngực và cánh tay của mình và cô đã trở thành nạn nhân của những lời chế nhạo ở trường và trên đường phố. Cô thậm chí còn nhận được lời dọa giết từ người lạ trên internet. 

Nhưng cô Kaur đã quyết định ngừng cắt tóc sau khi được rửa tội như một người Sikh (một tôn giáo, trong đó cắt tóc cơ thể bị cấm).

Cô nói: "Tôi sẽ không bao giờ quay trở lại bây giờ và loại bỏ lông trên khuôn mặt của tôi, vì đó là cách Thiên Chúa làm cho tôi và tôi hạnh phúc với điều đó.

"Tôi cảm thấy nữ tính hơn, gợi cảm hơn và tôi nghĩ rằng tôi ưa nhìn với bộ dạng này. Tôi đã học được cách yêu bản thân mình và không ai có thể bắt tôi thay đổi điều này.. "

Trong lứa tuổi thiếu niên của mình, hoa hậu Kaur rất xấu hổ với bộ râu của mình, cô ấy cũng đã cố gắng tẩy trắng và cạo râu. Nhưng bộ râu vẫn trở nên dày và lan rộng, cô cảm thấy tự ti, từ chối việc dời khỏi ngôi nhà của mình. Thậm chí còn có ý định tự sát.

Lạ: Nữ giáo viên có bộ râu rất nữ tính

Hoa hậu Kaur hiện đã quyết định ngừng cạo râu sau khi được rửa tội như một người Sikh

Cô nói: "Tôi đã bị bắt nạt nặng - ở trường tôi đã được gọi là" beardo "và những thứ như" Đồng tính "và" sheman ". Bây giờ tôi có thể tươi cười chấp nhận thực tế nhưng trước đó, nó ảnh hưởng đến tôi nhiều đến nỗi tôi bắt đầu tự hại bản thân.

"Tôi sợ ra khỏi nhà vì không thể chịu những ánh kỳ thị từ người lạ. Tôi muốn khóa mình trong phòng, thậm chí, có lúc tô không muốn sống nữa", Harnaam Kaur chia sẻ.

Mặc dù cô đã chịu nhiều áp lực dư luận về bộ râu của mình và bây giờ bộ râu đã mọc chùm dày lên mặt và ngực nhưng ở tuổi 16, tất cả mọi thứ thay đổi cho Hoa hậu Kaur khi cô quyết định được rửa tội như một người Sikh. Nó có nghĩa là cô sẽ phải để tóc trên khuôn mặt của mình mọc dài ra.

Lê Vy 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news