Tin mới

Lã Thanh Huyền khoe căn hộ cao cấp mới tậu

Thứ hai, 02/02/2015, 10:25 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền hào hứng chia sẻ niềm vui, với căn hộ mới tậu để mừng con trai đầy 22 tháng tuổi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền hào hứng chia sẻ niềm vui, với căn hộ mới tậu để mừng con trai đầy 22 tháng tuổi.

Nữ diễn viên “Tình yêu không hẹn trước” chia sẻ: "Một góc xinh xắn của nhà Chum Chum. Chúng tớ đang cố gắng để tặng bạn món quà này vào đúng ngày bạn tròn 22 tháng. 9/2/2015. Yêu bạn".

Lã Thanh Huyền hé lộ nhà mới siêu sang trên trang cá nhân

Được biết, nhà mới của nữ diễn viên gồm hai căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp trên đường Minh Khai, Hà Nội. Ngôi nhà  của gia đình     Lã Thanh Huyền nằm ở tòa nhà trung tâm với góc nhìn đẹp và thoáng ra quảng trường của khu vực. 

Hiện nay, căn hộ  đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Lã Thanh Huyền đã tốn kha khá thời gian vì nhiều đồ được gia đình đặt từ nước ngoài của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Theo chia sẻ, cả nhà sẽ chuyển về đây trước Tết như là một món quà cho con trai, cũng như để tiện cho bé đi học nhà trẻ trong khu vực.

Theo như bức hình được chia sẻ của Lã Thanh Huyền, căn hộ sang trọng này được bao trùm bởi 2 màu xanh – trắn làm chủ đạo nên không khí rất nhẹ nhàng và ấm cúng.

Từ ngày lập gia đình và sinh con, Lã Thanh Huyền ít tham gia các hoạt động showbiz vì muốn dành thời gian chăm chút cho tổ ấm và giúp chồng kinh doanh. Thi thoảng, cô mới góp mặt tại event quảng cáo ma fcoo làm gương mặt địa diện. Mặc dù nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn nhưng cô chưa có ý định trở lại màn ảnh.

Ngắm căn hộ mới tậu của Lã Thanh Huyền:

Phòng khách tinh tế với ánh sáng và âm thanh. 

Bộ đèn ấn tượng của một hãng Pha lê nổi tiếng của Áo khiến không gian trong ngôi nhà ấm cúng hơn.

Căn bếp rộng rãi và sang trọng với tông trắng ấn tượng

Từng góc nhỏ đều được cô chăm chút những đồ trang trí nhỏ xinh để mang lại sức sống cho căn hộ

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news