Tin mới

Là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Tân Hoàng Minh - con gái Giáng My sống thế nào trên đất Mỹ?

Chủ nhật, 15/10/2017, 15:04 (GMT+7)

Anh Sa là con gái duy nhất của Hoa hậu Giáng My với ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh. Là thiên kim tiểu thư của một chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ, cuộc sống của Anh Sa vô cùng sang chảnh và xa hoa.

Là thiên kim tiểu thư của một chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ, cuộc sống của Anh Sa vô cùng sang chảnh và xa hoa.

Giáng My được biết đến là một trong những "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt. Không chỉ vậy, chị còn là một doanh nhân thành đạt, một phụ nữ có tâm hồn tinh tế và phong cách ăn mặc thanh lịch, sành điệu. Về đời tư, Giáng My rất kín tiếng. Thi thoảng, hoa hậu Đền Hùng chia sẻ hình ảnh cùng con gái và cho biết, chị hạnh phúc với cuộc sống đơn thân hiện tại.

Anh Sa là con gái duy nhất của Hoa hậu Giáng My và ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh. Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, cô luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại. 

 Trong rất nhiều hình ảnh đăng tải trên instagram cá nhân, Anh Sa rất thân thiết với hai con trai của vị chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn tại Hà Nội. Hơn thế nữa, ở một số bức ảnh chụp cùng vị chủ tịch, Anh Sa gọi ông là "daddy". 

Anh Sa - con gái xinh đẹp của Hoa hậu Giáng My. Không “phủ sóng” các sự kiện giải trí như người mẹ nổi tiếng – hoa hậu đền Hùng nhưng từ lần đầu xuất hiện tháng 8/2015, cô con gái Anh Sa đã khiến nhiều người mê mẩn bởi vẻ đẹp vừa dịu dàng, trong sáng vừa sang trọng, cuốn hút.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Anh Sa có một cuộc sống sanh chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào. Cô đi du học Mỹ từ những năm tháng còn học phổ thông.

Anh Sa rất hay đăng tải ảnh chụp chung với bố.

 

Anh Sa có gu thời trang khá chất với nhiều món hàng hiệu đắt tiền. Trên Instagram cá nhân, cô nàng chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc về những lần đi du lịch nơi sang trọng hay khoe những món hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền.

Anh Sa "khoe khéo" túi xách Chanel, vòng tay Love của Cartier trên trang cá nhân

Chiếc túi xách Chanel đỏ và đồng hồng Chopard

Món quà cô nàng nhận được là đồng hồ Chopard đắt đỏ.

Chiến tích mua sắm của Anh Sa.

giới trẻ, con gái giáng my, anh sa, con gái của tân hoàng minh, anh sa ở mỹ

Anh Sa theo học chuyên ngành Marketing và thiết kế tại Lehigh University (Philadenphia, Mỹ) – một trong ba trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. 

giới trẻ, con gái giáng my, anh sa, con gái của tân hoàng minh, anh sa ở mỹ

Ngoài những giờ học căng thẳng, cô chú trọng nuôi dưỡng đam mê với những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát...

giới trẻ, con gái giáng my, anh sa, con gái của tân hoàng minh, anh sa ở mỹ

Anh Sa từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường vào năm 2015. 

Thiên kim tiểu thư của chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng thường đăng tải ảnh du lịch khắp nơi trên thế giới

Cô nàng tận hưởng cuộc sống trên một du thuyền

Tháng 5 vừa qua, Anh Sa đã tốt nghiệp Đại học ở Mỹ khiến Giáng My vô cùng tự hào khoe trên trang cá nhân. Hoa hậu Đền Hùng quyết định thưởng cho con gái chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng vòng quanh châu Âu. Giáng My tiết lộ con gái cưng của cô sẽ trở về Việt Nam sống và làm việc 1 năm, trước khi quay trở lại Mỹ tiếp tục học lên thạc sĩ.

giới trẻ, con gái giáng my, anh sa, con gái của tân hoàng minh, anh sa ở mỹ

Anh Sa trong lễ tốt nghiệp đại học bên Mỹ.

giới trẻ, con gái giáng my, anh sa, con gái của tân hoàng minh, anh sa ở mỹ

Giáng My cùng con gái cưng đi du lịch trước khi trở về Việt Nam.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news