Tin mới

“Lác mắt” với bộ sưu tập siêu xe của đại gia miền Bắc

Thứ ba, 23/09/2014, 15:18 (GMT+7)

Khởi xướng và không ngại khoe xe, các đại gia Sài thành có\nphần ồn ào hơn trong cách chơi siêu xe. Tuy nhiên, những đại gia, công tử miền\nBắc cũng không hề kém cạnh với bộ sưu tập siêu xe khiến nhiều người “lác mắt”.

Khởi xướng và không ngại khoe xe, các đại gia Sài thành có phần ồn ào hơn trong cách chơi siêu xe. Tuy nhiên, những đại gia, công tử miền Bắc cũng không hề kém cạnh với bộ sưu tập siêu xe khiến nhiều người “lác mắt”.

 

Cường Luxury – ông trùm siêu xe ở Việt Nam

Nói đến thú chơi siêu xe xa xỉ tại Việt Nam, Cường Luxury được liệt vào hàng những đại gia "có máu mặt" trong giới này. Từng được mệnh danh là "ông trùm" siêu xe Việt Nam, Cường Luxury (tên thật là Phan Hùng Cường, Chủ tịch Tập đoàn Vương Cường), có hẳn một show để trưng bày và bán các siêu xe của các hãng nổi tiếng đặt tại TP Hải Phòng, đồng thời cũng là Chủ tịch câu lạc bộ siêu xe Việt Nam.

 Đam mê siêu xe từ nhỏ, đến khi trưởng thành và có điều kiện sở hữu những chiếc xe hơi thực sự thì niềm đam mê của đại gia này càng lớn hơn. Đại gia này từng sở hữu hàng loạt siêu xe đắt đỏ thuộc hạng sang như Lamborghini, Rolls Royce, Ferrari. Và mỗi chiếc xe được Cường Luxury sử dụng vào một mục đích, một công việc khác nhau.

"Phương Bình" - đại gia trẻ mê siêu xe

Một tên tuổi nổi đình nổi đám không kém trong giới chơi xe là doanh nhân trẻ tên Phương (sinh năm 1984), còn được gọi là "Phương Bình". Anh là con trai của một nữ giám đốc ngân hàng giàu nức tiếng Ninh Bình. Chiếc siêu xe khủng nhất, Phương Bình từng sở hữu phải kể đến chiếc Lamborghini LP570-4 SuperLeggera. Đại gia trẻ tuổi này cũng sở hữu những siêu xe như: Roll-Royce Phantom Drophead Coupe, Bentley Continental GT Speed, Porsche Panamera 4, Porsche Caynenne Turbo S, Maserati Quattroporte..

Chiếc Roll-Royce Phantom Drophead Coupe giá khoảng trên 10 tỷ đồng.

Lamborghini LP570-4 SuperLeggera của Phương Bình khiến tất cả giới chơi xe ở cố đô Hoa Lư phải ngỡ ngàng và thán phục.

Bầu Thụy: Nổi tiếng siêu xe và biển đẹp

Nhắc đến dân chơi siêu xe Ninh Bình, người ta không thể không nói tới đại gia Nguyễn Đức Thụy (còn gọi là bầu Thụy, Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thành, người từng cầm đầu đội bóng Hà Tĩnh Xuân Thành rồi Sài Gòn Xuân Thành. Đại gia này sở hữu một dàn siêu xe sang trọng. Nhìn vào dàn siêu xe của bầu Thụy, nhiều người chợt nhận ra, siêu xe nhiều người có thể mua nhưng biển độc thì chỉ có bầu Thụy là số 1. Đại gia này sở hữu biển kiểm soát "số 1 Ninh Bình" có hẳn một dàn xe khủng trong gara khiến bất kỳ người mê xe nào cũng phải trầm trồ.

Bộ sưu tập siêu xe trong garage của bầu Thụy gồm 1 chiếc Maybach 62S khoảng 456.000 USD, được nhập về Việt Nam với giá sau thuế lên tới hơn 1 triệu USD. Chưa hết, bầu Thụy còn sở hữu 2 chiếc Roll Royce trước chừng giá hơn 1 triệu USD. Ngoài ra còn có chiếc Lexus trị giá khoảng 350.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng).

Chiếc Roll-Royce Ghost bầu Thuỵ nhập về VN giá không dưới 1 triệu USD (hơn 21 tỷ đồng). Biển số xe "tiến cả cụm" cũng khiến nhiều người chơi xe thèm muốn.

 

Thiếu gia Đỗ Bình Dương – tay chơi bậc nhất Hà Thành

Thiếu gia Đỗ Bình Dương, còn được biết đến với biệt danh Dương "Kon" - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch - cũng có sở thích chơi siêu xe giống đại gia phố núi Cường "Đôla". Anh được coi là tay chơi siêu xe bậc nhất Hà Thành.

Dương "Kon" sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam. Bộ sưu tập xe sang của Dương "Kon" nổi bật với siêu Xe Ferrari California. Đây là một trong 4 chiếc California ở Việt Nam và đã được chủ nhân của nó độ lại gói độ Hamann khá thể thao. Bộ sưu tập của thiếu gia này còn có xe địa hình sang trọng Mercedes-Benz G55 AMG, Rolls-Royce Ghost và Land Rover Range Rover.

Đại gia “bí ẩn” và thú chơi siêu xe theo cặp

Nếu ở Sài Gòn có Minh" nhựa" thì Hà Nội cũng có một đại gia “bí ẩn” nổi tiếng với thú chơi siêu xe theo cặp. Anh được biết đến qua lĩnh vực kinh doanh khí gas. Tên tuổi của vị đại gia mới nổi này gắn liền với một số sự kiện như hành trình caravan ở Vũng Tàu. Gần đây bộ sưu tập siêu xe của đại gia này được đăng tải khiến nhiều người phải ngả mũ.

Những bức hình chụp garage của đại gia này cho thấy anh có dàn siêu xe với gần 20 chiếc. Đáng chú ý, 6 chiếc được đóng theo cặp bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 màu đen và màu cam, hai chiếc Aston Martin Rapide, bộ đôi coupe Bentley Continental GT, bộ đôi limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost. Còn lại là những siêu xe và xe sang như Ferrari 458 Italia, Cadillac, BMW M6.

Sau khi một số siêu xe như Lamborghini Gallardo, Ferrari 458 Italia trong bộ sưu tập của một đại gia nổi tiếng xuất hiện trên đường phố Hà Nội, những hình ảnh đầu tiên về garage của anh này với số lượng gần 20 chiếc cũng vừa rò rỉ.

Đại gia miền Bắc thường rất kín tiếng, ít khi phô trương nên những chiếc xe thường xuất hiện một cách lặng lẽ trên đường phố và được treo biển Hà Nội và chủ nhân của những siêu xe này vẫn còn là ẩn số.

Một đại gia Hà Nội từng nhập Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 1,4 triệu USD (gần 30 tỉ đồng) và được xếp vào hàng các mẫu xe "độc"

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng hàng thửa của một đại gia Hà Nội khác cũng được bắt gặp trong một hầm để xe.

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news