Tin mới

"Lạc Trôi" - Sự trở lại của Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây bất ngờ qua từng con số

Thứ hai, 19/12/2016, 11:20 (GMT+7)

Chỉ chưa đầy 24 giờ ra mắt khán giả, màn “nhá hàng” của “Lạc trôi” khiến cho người hâm mộ của “sếp” Tùng đứng ngồi không yên bởi những hình ảnh mới lạ và đậm chất “soái ca”.

Chỉ chưa đầy 24 giờ ra mắt khán giả, màn “nhá hàng” của “Lạc trôi” khiến cho người hâm mộ của “sếp” Tùng đứng ngồi không yên bởi những hình ảnh mới lạ và đậm chất “soái ca”.

“Lạc trôi” là dự án âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng ra mắt dưới tên công ty của mình, M-TP Entertainment, khẳng định sự thay đổi ngoạn mục về hình ảnh của anh chàng sau khi “chia tay” Quang Huy. Đây là một trong những sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến những cú hit lớn trên con đường âm nhạc.

Sơn Tùng, một lần nữa khẳng định tên tuổi khi chính thức hoạt động độc lập

Hậu chia tay, chàng trai đa tài đang ấp ủ khá nhiều dự án mang đến cho khán giả, trong đó, “Lạc trôi” sẽ chính thức mở màn một năm mới tươi màu cho Sơn Tùng M-TP.

.

Nếu những sản phẩm trước đây, M-TP lựa chọn hình ảnh hiện đại, cá tính và nổi bật, thì “Lạc trôi” lại là những hình ảnh ma mị, lạ lẫm nhưng cực kì thu hút. Có thể nói, “Lạc trôi” không đơn thuần là một dự án được đầu tư kỹ lưỡng, mà đây như một lời khẳng định rằng: “Sơn Tùng đã trở lại với một hình ảnh cực kì mới”. Chỉ vừa cho ra mắt teaser nhưng “Lạc trôi” đang nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả.

Sơn Tùng hứa hẹn tiếp tục khuynh đảo YouTube

Là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều cái "Nhất" khi nhắc đến các kênh YouTube của các nghệ sĩ Việt: Kênh YouTube có lượt theo dõi nhiều nhất; Video có lượt xem “khủng” nhất; Kênh YouTube cónhiều video triệu view nhất… Đó là những thành công đáng ghen tỵ mà chàng trai đa tài Sơn Tùng M-TP đang sở hữu và chiếm lĩnh tại thị trường âm nhạcViệt Nam.

Có thể nói, YouTube là một trong những phương tiện truyền tải sản phẩm hiệu quả nhất mà các nghệ sĩ Việt Nam lựa chọn để mang các dự án âm nhạc của mình đến gần với khán giả hơn. Sơn Tùng M-TP cũng không là ngoại lệ. Được biết, METUB Network-đối tác của YouTube tạiViệt Nam là người bạn đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP mang đến những thành công cho nam ca sĩ trên YouTube thời gian vừa qua.

“Chúng ta không thuộc về nhau” là một trong những dự án Sơn Tùng được METUB hỗ trợ và phát triển đã thu về hơn 86 triệu lượt view trên YouTube.

Sau thành công, của “Chúng ta không thuộc về nhau”, “Lạc trôi” tiếp tục là một dự án lớn mà METUB sẽ sát cánh và hỗ trợ Sơn Tùng. Có thể nói, mặc dù chia tay đã chia tay WePro, nhưng METUB và Sơn Tùng vẫn sẽ cùng nhau hợp tác trong thời gian dài sắp tới.

Teaser “Lạc trôi” chỉ vừa cho ra mắt khán giả chưa đầy 24 giờ đã thu về hơn 350.000 lượt xem.

Với những con số ấn tượng như vậy, tin chắc rằng, không chỉ YouTube, mà “Lạc trôi” sẽ gây bão lớn cho các bảng xếp hạng Việt Nam đầu năm mới 2017. Hãy tiếp tục chờ đón và ủng hộ chàng chai “đa – zi – năng” của chúng ta. Hy vọng, sau những gì đã bỏ ra, công chúng sẽ luôn đón nhận và ủng hộ hết mình cho Sơn Tùng M-TP và công ty M-TP Entertainment của anh chàng nhé!

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lạc trôi