Tin mới

Lạc vào chốn giao thoa Đông Tây La Casa

Thứ ba, 05/09/2017, 22:07 (GMT+7)

Căn hộ nhỏ nằm trên phố Nam Ngư được ví như một điểm giao thoa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Nơi đây sẽ đưa đến cho các cặp đôi một không gian riêng tư đầy lạ lẫm nhưng cũng vô cùng quen thuộc.

Căn hộ nhỏ nằm trên phố Nam Ngư được ví như một điểm giao thoa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Nơi đây sẽ đưa đến cho các cặp đôi một không gian riêng tư đầy lạ lẫm nhưng cũng vô cùng quen thuộc.

Nằm trong chuỗi hệ thống Luxstay, căn hộ La Casa Nam Ngu – The Hideaway mang đậm những nét đặc trưng trong truyền thống người Việt Nam, từ những vật dụng nhỏ xinh như cây chuối cảnh đến chiếc tivi cũ kỹ, tủ nhỏ kê đồ,... Nhưng thực chất La Casa lại được phá cách với lối bài trí và sử dụng những gam màu tươi sáng, trẻ trung khiến căn phòng vừa đơn giản, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng.

 

Một điểm khác biệt của La Casa so với những căn hộ hiện nay chính là lối thết kế theo dạng studio, mọi chức năng của căn hộ đều được gói gọn trong cùng một không gian chung, đưa đến cho du khách cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

 

Bước vào ngôi nhà, du khách sẽ bắt gặp một phòng khách tối giản với chiếc ghế sopha hồng nhạt nổi bật trên nền trắng. Tô điểm thêm cho căn phòng là một tủ kệ mang kiểu dáng xưa cũ cùng những vật trang trí của hai thời đại.

 

Điểm thu hút của căn phòng chính là giường ngủ rộng rãi, tràn ngập ánh nắng mặt trời. Lối sắp xếp các vật trang trí theo một cách tự nhiên nhất đã mở rộng không gian cho chốn riêng tư này.

 

Sống tại đây, du khách còn được phục vụ đầy đủ các tiện nghi từ bếp, tủ lạnh, bát đũa,... Ngay những vật dụng nhỏ bé, tưởng chừng như đơn giản này cũng được chủ nhân ngôi nhà chăm chút chu đáo.

 

Sự sắp xếp thông minh, thiết kế tối giản giữa bố cục và lựa chọn đồ nội thất đã góp phần giúp căn hộ trở nên hài hòa và rộng rãi hơn bao giờ hết. Chính sự tinh tế, mang chút hơi hướng cổ điển này đã khiến La Casa trở nên nổi bật và trở thành điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi muốn cùng nhau đi trốn ở một chốn lãng mạn, nên thơ.

 

Đăng ký ngay tại Luxstay chỉ với mức giá từ 43$ để trải nghiệm một khung cảnh thân thiện với thiên nhiên, không những cung cấp mọi dịch vụ tiêu chuẩn mà còn đảm bảo mọi nhu cầu cho du khách. 

>>> Nhập mã tinmoi để nhận được ưu đãi lên đến 15$ khi book phòng tại Luxstay.net

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news