Tin mới

Lady Gaga dơ biểu ngữ đứng phản đối trước tòa tháp Trump

Thứ năm, 10/11/2016, 10:39 (GMT+7)

Kết quả bầu cử tổng thống Mỹ đã đánh dấu thắng lợi bất ngờ của Donald Trump - đại diện đảng Cộng Hòa. Lady Gaga và nhiều nghệ sĩ đã tỏ ra thất vọng sau khi nghe kết quả.

Kết quả bầu cử tổng thống Mỹ đã đánh dấu thắng lợi bất ngờ của Donald Trump - đại diện đảng Cộng Hòa. Lady Gaga và nhiều nghệ sĩ đã tỏ ra thất vọng sau khi nghe kết quả.

Dành được đa số phiếu bầu đại cử tri ngay tại các bang tranh chấp, Donald Trump trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Nhiều nghệ sĩ Hollywood đã tỏ ra hoang mang, lo lắng, thất vọng, buồn bã về kết quả này

Thậm chí, nhiều nghệ sĩ như Lena Dunham, Miley Cyrus và Amy Schumer còn phải thốt lên rằng họ sẽ rời khỏi nước Mỹ khi Trump đắc cử Tổng thống. Lady Gaga cũng là một trong số đó.

Ngay khi ông Donald Trump nhận được những lá phiếu cuối cùng, chính thức trở thành chủ nhân Nhà Trắng, người ta đã thấy Lady Gaga ôm mặt khóc khi ngồi trong xe.

Lady Gaga đã ngồi khóc trong xe.

Theo The Sun, nữ ca sĩ ngồi bất động khá lâu trên đường phố New York. Sau đó, chiếc xe chở cô di chuyển đến tòa nhà của Donald Trump tại trung tâm Manhattan.

Nữ ca sĩ dơ biểu ngữ trước tòa tháp Trump Tower.

Lady Gaga đăng tải hình ảnh đứng cạnh chiếc xe dọn vệ sinh, tay giơ cao biểu ngữ “Love trumps hate” trước tòa tháp Trump Tower. "Love trumps hate" cũng là khẩu hiệu vận động tranh cử của bà Hillary Clinton trong những ngày cuối cùng - Tình yêu chiến thắng thù hận.

“Tôi muốn sống ở một đất nước tràn đầy tình yêu thương, nơi tình yêu chiến thắng thù hận”, Gaga chia sẻ thêm.

Katy Perry và Hilary Clinton.

Katy Perry chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Twitter rằng cô không thể tin vào sự thật Trump đã lên làm Tổng thống Mỹ.

Chỉ vài phút trước khi kết quả bầu cử công bố, nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga vẫn tin rằng Hilary Clinton sẽ đắc cử. Cô đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái: “Chúng tôi vẫn tin tưởng”. Xong, kết quả cuối cùng đã khiến Lady Gaga choáng váng.

Nữ diễn viên Eva Longoria đăng tải một bức hình với khuôn mặt buồn bã kèm dòng chữ: “Chuyện gì đang xảy ra vậy?”.

Nữ ca sĩ Kesha chia sẻ: “Tôi đang cảm thấy rất sợ hãi. Trường hợp xấu nhất, chúng ta hãy cùng nhau chuyển đến sống ở New Zealand”.

Còn diễn viên Kunal Nayyar thì viết trạng thái kèm dòng chữ “di trú”: “Trong 15 năm sống ở đất nước này, chưa bao giờ khiến tôi sợ hãi như bây giờ”

Còn nữ ca sĩ Lily Allen viết: “Cảm giác nên ở Canada. Canada cần phải nghĩ đến việc xây dựng một bức tường ở biên giới ngay bây giờ”.

[mecloud]bUk6RMqn8H[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news