Tin mới

Lại 1 cô gái suýt chết khi trở thành nạn nhân của cướp giật túi xách

Thứ tư, 29/06/2016, 10:28 (GMT+7)

Trong khi cô gái bị giật túi ở Sài Gòn vẫn đang nguy kịch thì mới đây lại 1 vụ tương tự ở Hà Nội. Một cô gái cũng đã bị 2 thanh niên đi xe máy cướp giật túi xách khiến cô ngã bất tỉnh, sau đó được đưa vào viện với hàng chục mũi khâu trên đầu.

Trong khi cô gái bị giật túi xách ở Sài Gòn vẫn đang nguy kịch thì mới đây lại 1 vụ tương tự ở Hà Nội. Một cô gái cũng đã bị 2 thanh niên đi xe máy cướp giật túi xách khiến cô ngã bất tỉnh, sau đó được đưa vào viện với hàng chục mũi khâu trên đầu.

Dòng cảnh báo được nạn nhân chia sẻ sau khi thoát khỏi tử thần. Ảnh: FBNV

Theo đó sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 sáng ngày 29/6, trên đường Giải Phóng (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Lần này nạn nhân may mắn hơn cô gái tại Sài Gòn khi chỉ bị thương phần mềm.

Mạng xã hội 24h qua được chủ tài khoản A.N chia sẻ câu chuyện cảnh giác với nội dung: "Một cô gái đang đi xe máy thì bị giật túi ngã và được dân tình xung quang cho là khó qua được". Đăng kèm theo đó là một số bức hình ghi lại cảnh cô gái đang nằm cạnh vũng máu lớn.

Trao đổi trên Người Đưa Tin, chị N.T. Hồng (Giải Phóng) - một nhân chứng có mặt ngay tại lúc đó cho biết: "Lúc đó, tôi đang trên đường về nhà thì tự nhiên nghe thấy tiếng rầm rất lớn. Ngó ra xem thì thấy một chiếc wave do hai người đàn ông phóng rất nhanh về phía trước và có một cô gái bị ngã xe nằm bất tỉnh tại chỗ".

Chị Hồng cho biết thêm: "Chạy ra thì thấy cô gái đó còn trẻ nằm bất tỉnh trong vũng máu, nhiều người còn sợ cô gái ấy không qua khỏi".

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải thì cô gái được cho là nạn nhân của vụ cướp giật trên cũng đã lên tiếng trên mạng xã hội: "Nhân vật hôm nay ở Giải Phóng là em đây, ơn giời, chưa chết, chỉ khâu gần chục mũi ở đầu thôi".

Theo chị Trần Hồng Nhung - nạn nhân vụ cướp giật trên cho biết: "Thực ra mình cũng không nhớ rõ về hoàn cảnh mình bị cướp giật lắm. Mình chỉ nhớ rằng, đang đi trên đường thì có một chiếc xe vụt lên, sau đó mình ngã bất tỉnh. Lúc mình tỉnh lại thì mới biết đang ở trong bệnh viện".

Chị Nhung đưa ra cảnh báo: "Các bạn gái nên hạn chế đeo túi xách đi không lại giống như mình""Sau lần này, mình sẽ rút kinh nghiệm về việc đeo túi xách vai chéo. Sợ tới già rồi".

Một thành viên khác cũng nhắc nhở: "Một lần nữa lại là bài học cho chị em, đừng liều với trộm cắp. Mùa Euro rồi, mấy con bạc khát nước nhiều lắm, đi đường nên tự bảo vệ mình đi"

Thành viên Joe bình luận: "Đọc mà thấy tội, tốt nhất ra đường 1 mình ko nên đeo túi xách, giờ cướp ở khắp nơi, hớ hênh là mất toi"

Bạn Tứ Diệu Đề chia sẻ: "Cô gái ấy vẫn còn may mắn hơn cô gái ở SG rất nhiều. Thôi giờ các chị em rút kinh nghiệm, có túi thì bỏ vào cốp xe, đừng đeo lủng lẳng mà gai mắt bọn giựt dọc".

Trước đó, rạng sáng ngày 27/6, chị Lê Thị Bích Tuyền (25 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) được anh Nguyễn Hoàng Nam (là tài xế xe ôm) chở từ quận Bình Thạnh ra bến xe miền Tây để về quê.

Khi đến giao lộ Võ Thị Sáu - Thạch Thị Thanh (phường Tân Định, quận 1), chị Tuyền bất ngờ bị 1 nam thanh niên điều xe gắn máy áp sát, giật chiếc túi xách đang đeo trên người.

Theo phản xạ, nạn nhân cố gắng giằng lại chiếc túi xách nhưng tên cướp giật mạnh khiến chị té ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh.

Sau khi được chuyển vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Các y bác sĩ cho biết chị Tuyền bị chấn thương nặng vùng đầu, hiện đang nguy kịch.

[mecloud]bmjKD0ZbyJ[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giật túi xách