Tin mới

Lại bị đồn qua đời, Hoài Linh nói điều này khiến nhiều người câm nín

Thứ hai, 31/07/2017, 09:27 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hoài Linh đã phải lên tiếng khẳng định mình vẫn còn sống khi có nhiều trang facebook đưa tin anh qua đời để câu like.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã phải lên tiếng khẳng định mình vẫn còn sống khi có nhiều trang Facebook đưa tin anh qua đời để câu like.

Hoài Linh có lẽ là một trong những nghệ sỹ được báo "tin buồn" nhiều nhất showbiz Việt. Anh liên tục được thông báo đang nguy kịch, hôn mê hay gặp tai nạn bất ngờ. Hoài Linh từng rớt nước mắt khi nói về những thị phi và những tin đồn ác ý nhắm vào anh trong thời gian qua. Tuy nhiên danh hài cho rằng làm nghệ sỹ thì phải biết chấp nhận tất cả chỉ cần sống hết mình với nghề. 

Mới đây, nhiều cư dân mạng chia sẻ thông tin nghệ sĩ Hoài Linh qua đời. Đoạn tin được chuyển tiếp với tiêu đề: “Tin buồn: Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 6h10 sáng nay”.

Bị đồn qua đời, Hoài Linh đã buộc phải lên tiếng để trấn an fan.

Không còn cảm thấy bất ngờ trước những tin đồn "giật gân" và sai sự thực này nữa nên Hoài Linh khá bình thản: "Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài (cười). Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm Từ thiện, hoan hỉ".

Nhiều khán giả cho biết, việc tung tin nghệ sĩ qua đời trên mạng xã hội là trò đùa ác ý và không có văn hoá. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news