Tin mới

Lại lộ ảnh Midu bị chụp lén khi đang hẹn hò bí mật Quốc Trường

Thứ tư, 04/03/2020, 15:48 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Midu và Quốc Trường tiếp tục làm dấy lên tin đồn hẹn hò bí mật sau nhiều lần phủ nhận chuyện tình cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh chụp lén Midu và người đàn ông 'lạ' tại sảnh một tòa cao ốc. Cả hai diện đồ thoải mái xuất hiện bên nhau làm dấy lên tin đồn Midu hẹn hò bí mật sau khi chia tay Phan Thành.

Hình ảnh chụp lén Midu và Quốc Trường.

Dưới bài viết, cư dân mạng liên tục để lại hình ảnh và bằng chứng chứng minh đây là Quốc Trường. Cả hai cùng nhau đi ăn tối với hội bạn thân thậm chí còn chụp ảnh chung với nhiều fan hâm mộ.

Dưới bài viết, fan hâm mộ tung bằng chứng Midu và Quốc Trường hẹn hò nhau.

Cặp đôi này tiếp tục làm dấy lên nghi vấn của người hâm mộ về chuyện hẹn hò của họ dù đã nhiều lần phủ nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Sau khi kết thúc mối tình đầy sóng gió với thiếu gia Phan Thành, Midu liên tục tham gia các show truyền hình và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Đặc biệt, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" được rất nhiều người "thả thính" trong đó có Quốc Trường.

Không chỉ nhiều lần bị fan bắt gặp xuất hiện bên nhau mà Quốc Trường còn mời Midu về nhà và đích thân xuống bếp nấu ăn cho Midu khiến fan sôi sục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news