Tin mới

Lại loại team Lan Khuê, Minh Tú hết công tâm và đang bắt chước Phạm Hương?

Thứ hai, 10/07/2017, 08:44 (GMT+7)

Trái với màn loại thí sinh được cho là "công tâm" ở tuần trước, lần này Minh Tú loại thí sinh của Lan Khuê vì "đó là người mạnh nhất".

Trái với màn loại thí sinh được cho là "công tâm" ở tuần trước, lần này Minh Tú loại thí sinh của Lan Khuê vì "đó là người mạnh nhất".

Tối ngày 9/7, tập 5 " - 2017" đã lên sóng VTV3. Top 9 tiếp tục đến với thử thách ngoài trời mang tên "Quay TVC dưới nước" và "Chụp ảnh với bộ sưu tập thời trang".

Lại loại team Lan Khuê, Minh Tú hết công tâm và đang bắt chước Phạm Hương? - Ảnh 1.
 

Ở thử thách loại người, team chiến thắng, đồng nghĩa với việc và phải chọn thí sinh vào top nguy hiểm. Lan Khuê đã chọn Mỹ Nhân vào phòng loại với hy vọng cá tính của học trò sẽ chinh phục được HLV Minh Tú để quay trở về. Hoàng Thùy chọn Phương Chi vào phòng loại. Sau khi lắng nghe những chia sẻ và cân nhắc HLV Minh Tú đã quyết định loại Mỹ Nhân đội Lan Khuê.

 

Nắm tay Phương Chi trao trả lại cho Hoàng Thùy, HLV Minh Tú cũng cho rằng: "Bản lĩnh của Hoàng Thùy không cao như cô ấy tỏ ra" và khuyên cô phải nỗ lực hết mình để đào tạo ra một thí sinh mạnh nhất chương trình. HLV Minh Tú còn sử dụng lại câu nói của Phạm Hương năm trước để giải thích cho lý do loại người của mình: "Để bảo vệ thí sinh của đội mình, Tú phải loại đi thí sinh mạnh nhất của đội bạn".

Lại loại team Lan Khuê, Minh Tú hết công tâm và đang bắt chước Phạm Hương? - Ảnh 3.
 
Lại loại team Lan Khuê, Minh Tú hết công tâm và đang bắt chước Phạm Hương? - Ảnh 4.

Dù lí do gì, Minh Tú vẫn tiếp tục muốn loại team Lan Khuê

Nếu ở tuần trước, Minh Tú chia sẻ mình công tâm, không cho tình cảm cá nhân vào, thì đến tuần này, Minh Tú lại đi ngược lại tuyên bố của mình. Tuần trước loại người yếu hơn, tuần này loại thí sinh mạnh hơn, liệu đây có phải là phản đòn của Minh Tú sau màn tranh cãi nảy lửa với Lan Khuê ở tập 3?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news