Tin mới

Lại rộ thêm thông tin Trương Bá Chi sinh con cho đàn em kém 10 tuổi chứ không phải tỷ phú Singapore

Thứ sáu, 30/11/2018, 17:14 (GMT+7)

Hà Mạnh Hoài bất ngờ là cái tên được nhắc đến trong tin đồn Trương Bá Chi sinh con thứ 3.

Hà Mạnh Hoài bất ngờ là cái tên được nhắc đến trong tin đồn Trương Bá Chi sinh con thứ 3.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đã đồng loạt đưa tin về việc Trương Bá Chi đã hạ sinh con thứ 3 vào ngày 25/11 tại một bệnh viện tại đây. Thông tin này nhanh chóng gây bão dư luận còn người trong cuộc vẫn từ chối trả lời.

 

Ngay sau đó, danh tính của người được cho là bố của đứa trẻ nhanh chóng trở thành chủ đề tò mò của cư dân mạng.

Trước đó có nhiều thông tin cho hay, bạn trai của Trương Bá Chi là một tỷ phú người Singapore 65 tuổi.

Theo nhiều thông tin cho hay, ông là một nhà đầu tư giàu có trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Cả hai đã qua lại một thời gian dài và nhận được sự ủng hộ của gia đình.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là những thông tin đồn đoán và chưa từng ai biết về danh tính cũng như ngoại hình của người này nên cư dân mạng tiếp tục đặt ra các giả thuyết khác nhau.

Mới đây trên weibo, cư dân mạng đã lan truyền thông tin Trương Bá Chi sinh con cho đàn em kém 10 tuổi Hà Mạnh Hoài.

Với fan hâm mộ Trung Quốc, Hà Mạnh Hoài không phải là cái tên quá xa lạ. Từ đầu năm 2017, có nhiều tin đồn liên quan tới chuyện Trương Bá Chi và Hà Mạnh Hoài đang hẹn hò. Dù Trương Bá Chi hơn Hà Mạnh Hoài 10 tuổi nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng ngọt ngào.

 

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Trương Bá Chi sau khi hợp tác cùng tài tử Hà Mạnh Hoài trong show truyền hình Nữ thần lựa chọn thì cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Được biết, tuy cố gắng giữ bí mật về chuyện tình mới này nhưng Trương Bá Chi vẫn rất hay cùng Hà Mạnh Hoài đi du lịch, mua sắm.

Một số nguồn tin thân thiết còn tiết lộ, Trương Bá Chi đã bật khóc khi tìm thấy Hà Mạnh Hoài trong cuộc đời mình còn nam diễn viên cũng mong muốn Trương Bá Chi sẽ trở thành nữ chính của anh.

Cả hai nhiều lần bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, thậm chí 2 con của Trương Bá Chi cùng chồng cũ Tạ Đình Phong cũng rất yêu mến.

Thậm chí, bức hình hiếm hoi mà cư dân mạng tìm được trên trang cá nhân của Trương Bá Chi chính là hình chụp từ phía sau của một người đàn ông trẻ. Nhiều người cho rằng đây chính là hình chụp từ phía sau của Hà Mạnh Hoài.

Hà Mạnh Hoài (sinh năm 1989) là một diễn viên kiêm người dẫn chương trình khá có tiếng và được nhiều người yêu mến. Hà Mạnh Hoài luôn được khen ngợi là một người đàn ông chín chắn, trưởng thành và luôn biết quan tâm, chăm sóc mọi người.

Hình ảnh được cho là của Hà Mạnh Hoài trên trang cá nhân của Trương Bá Chi.

Tuy nhiên, theo nhiều người có vẻ như giả thuyết này không đáng tin cậy. Đi qua những đổ vỡ, một người như Trương Bá Chi chắc hẳn sẽ không muốn thử thách lòng mình bên một người đàn ông trẻ tuổi. Mặc dù vậy, cái tên Hà Mạnh Hoài vẫn nằm trong "nghi vấn" của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news