Tin mới

Lái siêu xe Lamborghini đi giao bánh bao để "đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm"

Thứ ba, 07/11/2017, 11:22 (GMT+7)

Một cửa hàng bánh bao mới khai trương ở Thành Đô, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận nước này khi ông chủ sành điệu đích thân lái siêu xe Lamborghini của mình đi "ship" hàng cho khách.

Một cửa hàng bánh bao mới Khai trương ở Thành Đô, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận nước này khi ông chủ sành điệu đích thân lái siêu xe Lamborghini của mình đi "ship" hàng cho khách.

Một người đàn ông ở Thành Đô, Trung Quốc đã khai trương cửa hàng bánh bao "cực chất" của mình. Cửa hàng này thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận khi ông chủ đích thân lái Siêu xe Lamborghini của mình đi giao hàng.

Lái siêu xe Lamborghini đi giao bánh bao để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - Ảnh 1.

 Ông chủ sành điệu đi giao bánh bao bằng siêu xe Lamborghini.

Được biết, ông chủ "chơi trội" nói trên đã lăn lộn suốt 19 năm trời trong ngành kinh doanh quán bar. Ông chủ vô cùng thích ăn bánh bao, nhưng lại lo ngại vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, vì vậy đã tự mở ra cửa hàng của riêng mình để có thể yên tâm ăn món sở trường mỗi ngày.

Ông chủ tiết lộ, ông đã đem 2 chiếc xe sang của mình ra để phục vụ việc giao hàng trong ngày khai trương, mục đích là để cho mọi người thấy được ông không thiếu tiền và không có ý định làm ăn kém chất lượng để kiếm chút tiền lẻ, nên các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng. Với mỗi hóa đơn từ 100 chiếc bánh bao trở lên, ông chủ này sẽ đích thân đi "ship" hàng cho khách bằng siêu xe mà không tính thêm phụ phí.

Lái siêu xe Lamborghini đi giao bánh bao để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - Ảnh 2.

 Khẩu hiệu vô cùng bắt mắt được dán trên cửa xe thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

Không những vậy, trên chiếc xe xịn của ông chủ còn dán dòng khẩu hiệu vô cùng bắt mắt: "Làm không phải vì tiền, mà chủ yếu là vì vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh bao ngon và đảm bảo an toàn, mọi người hãy cứ yên tâm ăn đi!"

Xem ra, chiêu thức quảng cáo độc đáo này khá hiệu quả khi rất nhiều người vì tò mò đã đến xếp hàng chật kín trước cửa hàng bánh bao chất lượng này.

Lái siêu xe Lamborghini đi giao bánh bao để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - Ảnh 3.

Rất đông người đã đến xếp hàng mua bánh bao "đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm" trong ngày đầu khai trương.

Lái siêu xe Lamborghini đi giao bánh bao để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - Ảnh 4.

 Sự xuất hiện của chiếc siêu xe và dòng khẩu hiệu đặc biệt khiến người dân vô cùng hiếu kỳ.

Lái siêu xe Lamborghini đi giao bánh bao để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - Ảnh 5.
 
Lái siêu xe Lamborghini đi giao bánh bao để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - Ảnh 6.

 Với mỗi hóa đơn từ 100 chiếc bánh bao trở lên, ông chủ này sẽ đích thân đi "ship" hàng cho khách bằng siêu xe mà không tính thêm phụ phí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bánh bao ship hàng