Tin mới

Lại tai nạn nghiêm trọng ở Thanh Hóa, 7 người thương vong

Chủ nhật, 08/02/2015, 10:11 (GMT+7)

Xe tải chở luồng chạy với tốc độ nhanh. Đến đoạn dốc cao, chiếc xe này bất ngờ lao xuống vực sâu hàng chục mét ven đường.

Xe tải chở luồng chạy với tốc độ nhanh. Đến đoạn dốc cao, chiếc xe này bất ngờ lao xuống vực sâu hàng chục mét ven đường.

 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h tối 6/2, trên quốc lộ 15C (đoạn qua xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa, Thanh Hóa), khiến 3 người chết, 4 người khác nguy kịch. 

Vụ tai nạn khiến 3 nạn nhân thiệt mạng là Lò Khăm Ý (23 tuổi), Lộc Văn Đêm (30 tuổi), đều trú tại xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa và Hồ Đắc Giang (26 tuổi), trú huyện Thọ Xuân. 4 người khác bị thương nặng, gồm: Hà Xuân Phú, Lộc Văn Tính (đều ở xã Hiền Kiệt), Phạm Văn Dũng (trú huyện Ngọc Lặc) và tài xế Nguyễn Văn Tân. Những nạn nhân này đang được cấp cứu tại BVĐK huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa).

Lại tai nạn nghiêm trọng ở Thanh Hóa, 7 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, xe tải chở luồng chạy với tốc độ nhanh. Đến đoạn dốc cao, chiếc xe này bất ngờ lao xuống vực sâu hàng chục mét ven đường. 

Nghe tiếng la hét thất thanh, nhiều người dân bản địa chạy đến hiện trường tìm cách cứu 7 nạn nhân kẹt trong cabin. Do trời tối và địa hình hiểm trở nên công việc này gặp rất nhiều khó khăn.  

Nhiều người dân địa phương nhận định, 3 nạn nhân tử vong là những lao động đi bốc luồng thuê cho các thương lái, hoặc chủ vườn luồng. Những người này thường ngồi trên thùng xe, nên lúc xe lật xuống vực không xoay xở kịp. 

Bên cạnh đó, trong những ngày qua, tại khu vực dốc San thường có sương mù dày đặc kèm mưa phùn, hạn chế tầm nhìn, đường trơn.

Ban đầu UBND huyện hỗ trợ cho mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 5,4 triệu đồng, mỗi người bị thương 2 triệu đồng.

Sáng 7/2, thi thể ba nạn nhân xấu số mới được tìm thấy và đưa về quê mai táng.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news