Tin mới

Lại thêm bằng chứng khẳng định Triệu Vy mang thai con thứ 2 ở tuổi 43?

Thứ hai, 09/12/2019, 14:39 (GMT+7)

Sau nhiều lần phủ nhận mang thai con thứ 2, Triệu Vy đã chính thức thừa nhận có bầu ở tuổi 43.

Mới đây, trang Sohu cho hay, Triệu Vy xác nhận rằng cô đã mang thai con thứ 2 ở tuổi 43. Cũng theo trang này, ông xã Huỳnh Hữu Long cũng đã đưa nàng "Tiểu Yến Tử" đến một cửa hàng xe hơi để mua xe tặng cho bà xã và em bé.

Triệu Vy tiếp tục bị nghi mang thai lần 2.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn tiết lộ rằng, ông xã Triệu Vy cũng đã dẫn nàng "Én nhỏ" đến bệnh viện để khám thai. Để minh chứng về độ chính xác lời nói của mình, người này còn đăng ảnh phiếu khám thai của Triệu Vy lên mạng xã hội.

Trước đó, Triệu Vy liên tiếp dính tin đồn mang thai lần 2. Cụ thể, khi xuất hiện ở sân bay và bị phóng viên đuổi theo để hỏi về tin đồn mang thai. Bất ngờ trợ lý của Triệu Vy ngăn cản và vô tình đã buột miệng nói câu “Đừng chụp nữa, mang thai rồi”. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tuy nhiên, sau đó, đại diện phía Triệu Vy đã lên tiếng đính chính rằng nữ trợ lý lúc đó nói là “Được rồi đừng chụp nữa” chứ không phải như những gì mà báo chí đã đăng trước đó.​

Triệu Vy mới có một con gái Tiểu Tứ Nguyệt

Từ khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Long, đã có một số lần cả hai bị đồn vướng vào tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, sau đó phía Triệu Vy khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc đồng thời cho biết đã nhờ luật sư can thiệp. Hiện tại, Triệu Vy mới có 1 con gái Tiểu Tứ Nguyệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news