Tin mới

Lại thêm đoàn xe phượt thủ tự ý chặn đường để di chuyển qua ngã 3

Thứ hai, 26/08/2019, 20:30 (GMT+7)

Dù từng bị xử phạt và cộng đồng lên án, nhưng mới đây, một đoàn phượt thủ lại ngang nhiên tái diễn cảnh tự ý chặn đường để đồng bọn di chuyển qua ngã 3.

Sáng 26/8, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm phượt thủ đứng giữa ngã ba, ngang nhiên dựng hàng loạt xe máy chắn ngang đường để cho nhóm mình đi qua gây bức xúc.

Theo người chia sẻ clip, sự việc được một tài xế ghi lại tại Vĩnh Phúc khi bắt gặp nhóm phượt thủ này. Vì muốn các xe máy trong đoàn có thể chạy cùng nhau và vượt qua ngã 3 một cách dễ dàng mà một vài 'phượt thủ' đã dừng xe, chắn ngang giữa đường, giơ tay ra hiệu yêu cầu các phương tiện giao thông khác phải nhường đường như xe ưu tiên.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video đã lập tức trở thành đề tài khiến Cộng đồng mạng bàn tán gay gắt và đa phần ý kiến đều lên tiếng chỉ trích kịch liệt hành động của nhóm phượt thủ thiếu ý thức trên.

Một phượt thủ trong đoàn không nhận lỗi còn lên tiếng bao biện.

Đáng nói, sau khi bị chỉ trích, một bình luận được cho là của một người trong nhóm phượt xuất hiện với nội dung bao biện không thể chấp nhận nổi: "Người bình thường vượt đèn đỏ thì không sao, phượt mà vượt cái là báo chí đưa ầm ầm. Sao bao nhiêu cái điều tốt chúng tôi làm không được đưa lên báo đài mà cứ có chút sai sót lại sân si đến vậy. Cùng là con người với nhau thì nên đặt vị trí cho nhau hiều đi chứ cứ sân si chúng tôi như vậy".

Được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên phượt thủ có hành vi như thế này. Trước đó, hồi tháng 7/2019, một đoàn phượt thủ với khoảng 40 xe máy cũng tổ chức chặn đường tại ngã tư Hiệp Sơn (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) cũng khiến cộng đồng mạng cảm thấy 'nóng mắt'.

Hay một trường hợp tương tự khoảng cuối năm 2018, một nhóm phượt khoảng 200 người điều khiển xe máy với tốc độ cao, chặn ngã tư tại Nam Định cũng khiến người dân vô cùng bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news