Tin mới

Lái thử xe 1 tỷ, khách hành tông thẳng thân cây khiến 'xế hộp' bung 5 túi khí

Chủ nhật, 19/07/2020, 09:03 (GMT+7)

Trong lúc đang được lái thử bởi khách hàng, có nhân viên của Subaru bên cạnh, chiếc Forester mới được đưa về Việt Nam hồi tháng 7/2019 đã mất kiểm soát, leo lên lề và đâm vào thân cây.

Chiều 18/7, chiếc Subaru Forester mới được đưa về Việt Nam hồi tháng 7/2019, được phát hiện trong tình trạng hư hỏng phần đầu tại khu Gamuda Land (Hà Nội).

Chiếc Subaru Forester hư hỏng phần đầu và bung hết túi khí sau khi đâm vào thân cây tại Hà Nội. Ảnh: FB

Đại diện Subaru cho biết chiếc xe gặp nạn khi đang được lái thử bởi khách hàng, dù có nhân viên của Subaru bên cạnh. Chiếc Forester đã mất kiểm soát, leo lên lề và đâm vào thân cây.

Sau cú va chạm, chiếc xe hư hỏng phần đầu nhưng may mắn là không có thiệt hại về người. Theo hình ảnh từ hiện trường, cả 5 túi khí bên trong xe đều đã bung. Chi phí sửa chữa đang được bảo hiểm xác nhận.

Hối năm 2017, 16 chiếc Subaru Forester 2.0 XS được sản xuất từ tháng 1/2009 đến 9/2010 đã bị thu hồi vì bị dính lỗi không bùng túi khí.

Đời xe mới nhất của Subaru Forester được đưa về Việt Nam hồi tháng 7/2019 với 4 phiên bản, giá bán dao động trong khoảng 1 tỷ đồng. Subaru Forester 2019 được xây dựng trên công nghệ khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform (SGP).

Đây là thế hệ khung gầm sẽ được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm của Subaru trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news