Tin mới

Lại Văn Sâm bất ngờ hội ngộ 'em trai thất lạc' trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 20/11/2020, 11:56 (GMT+7)

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Lại Văn Sâm bày tỏ sự ngạc nhiên khi được hội ngộ cùng người 'anh em thất lạc'.

Gameshow "Siêu Trí Tuệ Việt Nam" đã chính thức trở lại mùa thứ 2 trong sự chờ đợi của khán giả truyền hình sau mùa đầu tiên bùng nổ. Gameshow vẫn giữ nguyên nhiều gương mặt quyen thuộc trong mùa 1, trong đó có cố vấn - MC Lại Văn Sâm hay Tóc Tiên...

Ngay trong teaser tập 1, Sự xuất hiện của các rapper nổi tiếng từ chương trình "Rap Việt" như Wowy, Rhymastic... khiến khán giả vô cùng phấn khích. MC Lại Văn Sâm đã có màn tái ngộ với "người em thất lạc" trong chương trình. Ngay lập tức màn tái ngộ này đã trở thành tâm điểm chú ý.

Trên trang cá nhân, Wowy bày tỏ sự vui mừng, hào hứng khi được ngồi cạnh thần tượng. Nam rapper viết: "Anh Lại Văn Sâm và Em Lại Văn Wy". Wowy còn hài hước nhận thấy bản thân giống Lại Văn Sâm như anh em sinh đôi.

Thậm chí HLV của Rap Việt còn phấn khích với liên tục rất nhiều bài đăng khác: "Vui quá. Fan boy được ngồi kế thần tượng", "Công nhận sao mình giống anh Sâm dã man vậy ta"...

Trước đó, trong lần đầu tiên diện vest lịch lãm tại chương trình "Rap Việt", Wowy được khán giả nhận xét giống MC Lại Văn Sâm. Nhiều người còn gọi vui Wowy là "em trai thất lạc", "anh em song sinh"... của MC Lại Văn Sâm. Nam rapper sau đó cũng thể hiện sự mến mộ dành cho cựu nhà báo đình đám của VTV, thậm chí còn gọi MC Lại Văn Sâm là thần tượng của mình.

Sau đó, Wowy còn ra tận Hà Nội để gặp thần tượng. Phải mãi đến lần thứ hai, Wowy mới có may mắn được hội ngộ với "anh em song sinh" Lại Văn Sâm.

Cả hai đã có cuộc trò chuyện và chụp lại nhiều hình ảnh, chia sẻ trên trang cá nhân. Thậm chí HLV của Rap Việt còn đổi cả ảnh đại diện chụp cùng với cựu MC của Ai Là Triệu Phú để đánh dấu sự kiện đáng nhớ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news