Tin mới

Lại vướng tin đồn ly hôn cùng vợ trẻ và đây là cách hóa giải của Lam Trường

Thứ năm, 02/05/2019, 10:01 (GMT+7)

Lam Trường khoe ảnh gia đình bên nhau đầy hạnh phúc như một động thái trấn an fan trước những dòng trạng thái đầy tâm trạng của bà xã Yến Phương.

Mới đây, Yến Phương - bà xã Lam Trường vừa đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái đầy tâm trạng, bộc lộ sự trăn trở của cô về cuộc đời. Thậm chí cô còn cho rằng bản thân đang lạc lối, như “con cá đang mắc cạn” khiến dân tình bất ngờ.

"Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu, con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn”, Yến Phương tâm sự.

Bà xã Lam Trường đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lam Trường lại có động thái như trấn an người hâm mộ khi đăng ảnh hạnh phúc bên vợ và con gái. Nam ca sĩ nổi tiếng viết: "Cái đuôi của ba nè. Vậy chứ người mà Bì nịnh nhất lại là mẹ".

Lam Trường khoe ảnh đầy hạnh phúc chấn an người hâm mộ.

Trước đó, vào cuối năm 2018, vợ chồng Lam Trường dính tin đồn ly hôn do Yến Phương liên tục đăng tải những dòng tâm sự buồn trong cuộc sống. Thế nhưng nam ca sĩ sau đó đã giải thích do bà xã anh là người nhạy cảm nên thường suy nghĩ, buồn lòng. Vợ chồng anh vẫn vô cùng hạnh phúc, không hề xảy ra xích mích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yến Phương