Tin mới

Lái xe của xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ câu chuyện phía sau dự án tỷ đô

Thứ sáu, 27/09/2019, 08:26 (GMT+7)

Một trong những tài xế của hàng loạt xế sang của ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ bí mật phía sau dự án trao tặng sách có giá trị tỉ đô.

"Hành trình từ trái tim" là dự án tỉ đô mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ bỏ hết tâm huyết để phát triển đầu tư với mục đích không lợi nhuận, đem lại tri thức cho các bạn trẻ. Ít ai biết, đằng sau những nụ cười rạng rỡ, đằng sau những quyển sách trao tận tay các bạn trẻ là những bí mật đầy gian nan phía sau của cả đoàn xe Trung Nguyên.

Cả một hành trình dài, họ cũng gặp không ít khó khăn, trở ngại từ thời tiết đến địa hình. Chia sẻ trên Autopro, một trong những lái xe của loạt xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ câu chuyện phía sau đầy gian khó.

Một tài xế của Trung Nguyên tiết lộ câu chuyện phía sau hành trình thực hiện dự án tỉ đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh Autopro

"Những con đường hẹp, người dân đi lại đông đúc nên phải cẩn thận. Thú vị nhất là được tiếp xúc với con người và văn hoá miền Tây. Họ rất nhiệt tình, hiếu khách. Những chiếc xe này đã được lắp thêm nhiều phụ kiện hỗ trợ nên cũng yên tâm trên mọi cung đường" - tài xế của Trung Nguyên tiết lộ

Trong hành trình thực hiện dự án tỉ đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, con đường đi đến những điểm phát sách đòi hỏi phải di chuyển khá nhiều trên sông, thay vì đi bằng đường bộ. Một trong những phương tiện hữu ích giúp cả đoàn chính là dùng ghe để di chuyển.

Dù khó khăn, mệt nhọc nhưng cả đoàn vẫn luôn hào hứng và cảm thấy hạnh phúc khi trao tận tay những cuốn sách mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi tặng.

Mọi người phải di chuyển bằng ghe do địa hình sông nước. Ảnh Autopro

Đồng hành cùng dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là không ít người đẹp như Mai Phương Thúy, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Uyên Linh... Họ cùng đoàn vượt qua những cung đường gian nan để đem tri thức đến với mọi người.

Việc làm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói riêng và của tập đoàn Trung Nguyên nói chung đã khiến nhiều người cảm kích. Ông Vũ dù bộn bề lo lắng vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, rồi tìm cách vực dậy Trung Nguyên nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình với "Hành trình từ trái tim".

Nhiều người đẹp đồng hành cùng hành trình. Ảnh internet

Hơn một năm qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa thể giải quyết xong vụ lùm xùm ly hôn và tranh chấp tài sản. Đôi vợ chồng từng là hình mẫu của biết bao người nay đã không còn chung lối, chung đường dù chung tình yêu với cà phê. Đến nay, ông Vũ và bà Thảo đã tách ra hoạt động riêng biệt. Vắng ông Vũ, bà Thảo đang ngày một khẳng định bản thân khi đưa King Coffee ngày càng phát triển. Bản thân ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đang có những chiến lược riêng của mình để phát triển Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news