Tin mới

Xe "điên" gây tai nạn liên hoàn, tàn nhẫn đâm người trên phố Đội Cấn

Thứ năm, 11/09/2014, 07:23 (GMT+7)

Chiếc xe gây tai nạn liên tiếp rồi bỏ chạy với tốc độ cao, mặc dù đâm nhiều xe máy nhưng "xe điên" vẫn không dừng lại. >> Sẽ phải đăng kí biển số với xe điện có tốc độ trên 25km/h>> Xe khách vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn

 

 

Chiếc xe gây tai nạn liên tiếp rồi bỏ chạy với tốc độ cao, mặc dù đâm nhiều xe máy nhưng "xe điên" vẫn không dừng lại.

Vụ việc xảy ra vào hồi 21h20 ngày 10/9 trên tuyến đường Đội Cấn - Hoàng Hoa Thám (Hà Nội). Chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát (BKS) 30N-9035 đã gây ra tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương nặng.

Khi đến trước cửa số nhà 260 Đội Cấn, chiếc xe ô tô đã va chạm với một loạt xe máy khoảng hơn 10 chiếc gồm cả xe đang lưu thông và dựng trên vỉa hè...

Tài xế lái chiếc xe điên.

Video hiện trường vụ tai nạn

 

Chị Phan Thị Hoa, trú tại ngõ 58 Đội Cấn, người chứng kiến hai pha tai nạn liên tiếp tại đầu đường Đội Cấn do chiếc “xe điên” gây ra cho hay: "Tôi cùng con gái đang đi dạo trên vỉa hè đầu đường Đội Cấn thì phát hiện hai người đi xe máy rượt đuổi một chiếc xe ô tô. Họ vừa đuổi theo vừa tri hô kẻ cướp, kẻ giết người…".

Không dừng ở đó, sau khi gây ra vụ tai nạn, lái xe đã cố tình bỏ chạy trước sự chứng kiến và bất bình của nhiều người.

Anh Long, một trong số những người đầu tiên truy đuổi chiếc xe điên cho biết: "Trong quá trình tẩu thoát, chiếc xe ô tô phóng với tốc độ rất cao và chỉ tránh những chiếc xe ô tô khác, còn xe máy nó mặc sức đâm không thương tiếc".

Chiếc xe máy bị hất vang lên vỉa hè.

Những người đang tham gia giao thông trên đường thấy vậy đã cùng nhau truy đuổi theo chiếc "xe điên" trên nhưng do xe chạy quá nhanh nên không thể ngăn chặn được ngay.

Khi chiếc xe  chạy được khoảng hơn 1km thì bị tổ tuần tra cùng quần chúng nhân dân đuổi kịp và yêu cầu dừng dừng xe lại, tại khu vực ngã ba Đội Cấn - Ngọc Hà (Hà Nội).

Một trong số nạn nhân của chiếc xe.

Sau khi dừng được xe, nhiều người dân tham gia giao thông cùng truy đuổi theo CSCĐ đã tỏ ra phẫn nộ và muốn lao vào “xử lý” tài xế “xe điên” kia vì hành động gây tai nạn rồi bỏ mặc những người gặp nạn để chạy thoát than.

Thấy vậy, các chiến sĩ thuộc Trung đoàn CSCĐ đã phân tích và giải thích để người dân hiểu, nếu “xử lý” như vậy là sai.

“Chúng tôi, sẽ đưa lái xe về trụ sở CA phường gần nhất để xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, một cảnh sát thông báo.

Khoảng 30 phút sau, xe của lực lượng chức năng CAQ Ba Đình cũng tới hiện trường đưa chiếc xe Isuzu Tropeer 7 chỗ BKS 29N – 9035 về đơn vị xử lý tai nạn để tiếp tục giải quyết sự việc.

Theo thông tin ban đầu, có ít nhất 3 người trong tình trạng nguy kịch và gần chục người khác bị thương  khi va chạm với chiếc xe. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Mọi thông tin về vụ việc sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc.

Theo Trang Lê / Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news