Tin mới

Lái xe hơi hạng sang đi tỏ tình, chàng trai bị từ chối phũ phàng

Thứ ba, 26/09/2017, 10:55 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đang lan truyền hình ảnh chàng trai lái xe hơi hạng sang đến trường Đại học để tỏ tình với cô nàng trong mộng, tuy nhiên anh chàng đã bị từ chối thẳng thừng vì món quà đem đến tỏ tình.

Mới đây, Cộng đồng mạng đang lan truyền hình ảnh chàng trai lái xe hơi hạng sang đến trường Đại học để tỏ tình với cô nàng trong mộng, tuy nhiên anh chàng đã bị từ chối thẳng thừng vì món quà đem đến tỏ tình.

Màn tỏ tình diễn ra trong khuôn viên trường Đại học Sư phạm Hàng Châu, thành phố Hàng Châu, thủ phủ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Chàng trai trên chiếc xe hạng sang cùng chú gấu bông đến tỏ tình người yêu tròn mộng.

Chàng trai đi một chiếc siêu xe hạng sang Porsche 911 Targa cùng một chú gấu bông cao tới hơn 2.5 mét đỗ ngay bên ngoài khu giảng đường chính để chờ nhân vật nữ chính xuất hiện.

Nhiều người xung quanh tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị với vô gái sẽ được chàng trai tỏ tình.

Cô nữ sinh thẳng thừng từ chối lời tỏ tình của chàng trai.

Tuy nhiên, đáp lại sự chờ đợi với mà tỏ tình lãng mạn thì cô nữ sinh đưa ra câu trả lời không thể phũ hơn dành cho chàng trai: "Em rất thích chú gấu bông nhưng lại không thích anh. Phải làm sao bây giờ?".

Được biết, chàng thiếu gia thừa tiền đã chi hẳn 10.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 30 triệu đồng) để có thể sở hữu chú gấu bông đặc biệt, chỉ có bốn con duy nhất trên toàn Trung Quốc vào đúng ngày tỏ tình của mình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news