Tin mới

Lái xe loạng choạng rồi lên vỉa hè, tài xế cùng bạn bất tỉnh trên xe

Chủ nhật, 23/06/2019, 20:09 (GMT+7)

Sau khi loạng choạng di chuyển một đoạn dài, rồi lao một bánh lên hè. Lúc này, 2 người trên ô tô đã hạ hết kính, ngả ghế và nằm lăn ra ngủ gọi mãi không dậy.

Theo tin tức trên Công an Nhân dân, Hà Nội mới, lúc 17h55 ngày 23/6, một chiếc ô tô Kia Morning BKS 98A-096.20 lưu thông trên đê Trần Quang Khải hướng lên cầu Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có biểu hiện mất lái khiến người dân hoảng hốt dạt sang 2 bên để tránh tai nạn.

2 người trên ô tô hạ hết kính, ngả ghế để nằm ngủ. Ảnh: FB

Sau khi loạng choạng di chuyển được một đoạn dài, qua nút đèn giao thông Hàm Tử Quan – Trần Quang Khải, chiếc "xế hộp" lao một bánh lên hè. Lúc này, 2 người trên ô tô đã hạ hết kính, ngả ghế và nằm lăn ra bất tỉnh.

Tài xê cùng thanh niên trên xe được lực lượng y tế hỗ trợ trong tình trạng không còn tỉnh táo. Ảnh: FB

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an quận Hoàn Kiếm và Đội CSGT số 1 đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra sự việc.

Sau một hồi lay gọi lái xe không được, lực lượng chức năng đã phải gọi cấp cứu 115. Tài xế và người đi cùng trên xe đã được đưa lên xe cấp cứu. Hiện chiếc ô tô Kia Morning bị tạm giữ tại Công an quận Hoàn Kiếm để phục vụ công tác điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news