Tin mới

Lái xe rút thẻ chuyên viên Bộ Nội vụ “dọa” CSGT phạt 12,5 triệu

Thứ tư, 17/12/2014, 09:54 (GMT+7)

Lái xe gây tai nạn, lái xe không hợp tác với CSGT ,mà còn rút thẻ Chuyên viên Vụ Tổ chức biên chế (Bộ Nội vụ) ra “dọa”.

 

 

Lái xe gây tai nạn, lái xe không hợp tác với CSGT ,mà còn rút thẻ Chuyên viên Vụ Tổ chức biên chế (Bộ Nội vụ) ra “dọa”.

Lái xe Hùng cùng chiếc xe gây tai nạn và những chiếc thẻ mang ra "dọa" CSGT. (Ảnh Vietnamnet)

Với hành vi gây tai nạn, rút thẻ Chuyên viên Vụ Tổ chức biên chế (Bộ Nội vụ) ra “dọa” Thượng úy Trần Văn Công, lái xe Nguyễn Đình Hùng bị phạt 12,5 triệu đồng, bị giữ phương tiện 7 ngày.

Theo tin tức trên báo Giao thông vận tải, vào ngày 16/12, Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã hoàn tất Hồ sơ và chuẩn bị ra quyết định phạt hành chính số tiền 12,5 triệu đồng, giữ phương tiện 7 ngày đối với ông Nguyễn Đình Hùng (SN 1978, trú tại Gia Lâm, Hà Nội) chuyên viên Vụ Tổ chức biên chế, Bộ Nội vụ.

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, ông Nguyễn Đình Hùng là người điều khiển xe ô tô mang BKS 29A-271.26, đâm vào một phụ nữ điều khiển Xe máy điện tại ngã tư Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh vào khoảng 21h15 ngày 11/12.

Khi Thượng úy Trần Văn Công (Đội CSGT số 2) có mặt tại hiện trường, giải quyết vụ việc, ông Hùng có thái độ không hợp tác, văng tục và chửi Thượng úy Công. Không dừng lại ở đó, lái xe này còn rút thẻ Chuyên viên Vụ Tổ chức biên chế (Bộ Nội vụ) ra “dọa”.

Sau khi được các chiến sỹ CSGT và CS 113 giúp đỡ đưa vào ven đường, người phụ nữ điều khiển xe máy điện chỉ bị ngã ra đường và xây xát nhẹ.

Tiến hành đo đạc hiện trường, và nồng độ cồn trong máu, cơ quan công an cho biết kết quả đo nồng độ cồn trong máu với lái xe Hùng là 1,070 miligam/lít khí thở.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news