Tin mới

Lại xuất hiện clip đánh ghen ở Hà Nội: Vợ dẫn hội chị em lao vào xé váy 'tiểu tam' mặc chồng đứng nhìn bất lực

Thứ năm, 17/09/2020, 08:29 (GMT+7)

Sau khi bắt quả tang chồng hẹn hò bồ nhí ở quán cafe, người vợ đã cùng hội chị em lao vào đánh tát, lột váy cô nàng "tiểu tam" không thương tiếc. Do bị khống chế, gã chồng chỉ biết đứng nhìn bất lực, tuy nhiên vẫn luôn miệng xin tha cho nhân tình.

2 ngày qua, vụ đánh ghen náo loạn trên phố Lý Nam Đế vẫn chưa hết ồn ào thì mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện thêm 1 đoạn clip Đánh ghen khác cũng tại Hà Nội.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, vụ đánh ghen trong ngày cuối tháng cô hồn được cho là ở huyện Ba Vì. do nghi ngờ nên người vợ đã bố trí người đi cùng mình để bắt quả tang chồng hẹn hò bồ nhí ở quán cafe. Tại đây, chính thất đã cùng hội chị em đánh tát, lột váy cô nàng "tiểu tam" không thương tiếc.

Trong clip, người vợ (quần áo màu đỏ) sau khi phát hiện chồng ngồi hẹn hò với cô gái trẻ được cho là nhân tình trong quán cafe thì đã giận tím người. Vì có sự chuẩn bị từ trước, nên người vợ yêu cầu nam thanh niên đi cùng đã ôm chặt lấy gã chồng để cho người vợ cùng hội chị em mặc sức trút giận dữ lên cô nhân tình.

Chính thất cùng nhóm phụ nữ đi cùng mình đã không ngần ngại lao vào cô bồ nhí để mắng chửi và đánh tát rất mạnh tay. Sau những màn đấm đá, tát, giật tóc, lên gối, thúc cùi chỏ,... nhóm này còn rút dép để tát bôm bốp vào mặt cô gái trẻ. Khi gã chồng bội bạc lên tiếng can ngăn, giảng hoà thì cũng bị vợ dùng dép đánh vào mặt một cái.

Sau khi đánh đập chán chê, người vợ và nhóm phụ nữ đi đã xé rách váy cô bồ nhí trước sự chứng kiến của nhiều người. Vừa cùng hội chị em xé váy, người vợ vừa cầm dép hùng hổ đánh tình địch và gằn giọng đay nghiến cô này: "Mày về mày nhìn con tao đi, 2 đứa con tao đang ở nhà, mày có biết con tao đang ở nhà một mình không? Con này, đã bao nhiêu ngày rồi nhé".

Thấy cảnh nhân tình bị vợ đánh đập không thương tiếc, nhưng gã chồng chỉ biết đứng nhìn bất lực, không thể bảo vệ như người chồng ở phố Lý Nam Đế. Vì bị giữ chặt một chỗ, người chồng chỉ biết luôn miệng xin tha cho nhân tình.

Vụ việc chỉ dừng lại khi một số nam thanh niên được cho là nhân viên của quán đã nhiều lần tiếp cận để can ngăn, nhiều lần đề nghị thì người vợ mới chịu dừng tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news