Tin mới

Lại xuất hiện gái xinh siêu ở bẩn, ra ngoài phấn son lồng lộn, ở nhà thì xả rác ngập ngụa gầm giường

Thứ ba, 07/08/2018, 08:17 (GMT+7)

Không thể tưởng tượng được đây là gầm giường của con gái nếu không có dòng caption miêu tả phía trên.

Không thể tưởng tượng được đây là gầm giường của con gái nếu không có dòng caption miêu tả phía trên.

Các cụ xưa có câu ''nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm'', điều đó ý muốn nhấn mạnh việc dọn dẹp nhà cửa có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Đặc biệt là những người con gái, người phụ nữ trong nhà. Người ta thường nói, muốn biết một cô con gái thế nào, hãy đến căn nhà cô ấy sống.

Bởi lẽ đôi khi vẻ bề ngoài dù có xinh đẹp đến đâu, nhưng không gian sống bẩn thỉu, luộm thuộm thì thật sự phải xem lại.

Mới đây, lại thêm một thành viên nữa gia nhập vào hội "bãi rác tại gia" sau khi những bức ảnh cận cảnh căn phòng của 2 nữ sinh được đăng tải trên mạng xã hội. Và cũng một lần nữa, câu chuyện về cuộc sống của các bạn sinh viên lại trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng khi loạt ảnh "phơi bày" thực trạng không gian sống khó - tưởng - tượng của họ.

Chuyện là, cô gái này mới chuyển đến thuê phòng trọ sau khi 2 bạn gái khác vừa rời đi. Khi dọn dẹp, cô gái tá hỏa khi phát hiện khắp nơi đều là rác, từ góc tủ lạnh cho đến căn bếp... Thậm chí, ngay cả dưới gầm giường còn kinh khủng hơn: Một ổ rác thải với đủ mọi món đồ từ đồ ăn đến đồ sinh hoạt cá nhân như thể ''tiện tay vứt xuống''.

Quá bức xúc, cô gái liền đăng ảnh lên mạng xã hội kèm những dòng tâm sự đầy ức chế bởi bản thân cô không thể nào tưởng tượng nổi, 2 cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp kia lại sống lôi thôi và bẩn thỉu đến như vậy.

Loạt ảnh bẩn thỉu, đầy rác thải trong gầm giường của một phòng chật hẹp được cô gái trẻ bỏ lại khiến ai xem xong cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Lại xuất hiện gái xinh siêu ở bẩn, ra ngoài phấn son lồng lộn, ở nhà thì xả rác ngập ngụa gầm giường - Ảnh 1.

Bức ảnh gầm giường nhà trọ ngập ngụa rác thải của 2 cô gái khiến MXH hết hồn.

Đính kèm bức ảnh là status bức xúc: "Gớm con gái con đứa ở với nhau bẩn không thể nào tả được. Đây là cái gầm giường, 2 đứa con gái gọi là xinh ở với nhau đây ạ. Không hiểu sao đi ra ngoài nhìn mặt mũi sáng sủa nhìn có đến nỗi nào đâu mà ngủ trên một đống rác thế này cũng ngủ được. 

Hôm qua các bạn ấy chuyển nhà đi, mình đến dọn dẹp bới ra phát sợ lên được. Còn nhà vệ sinh, tủ lạnh các thứ bẩn không thể nào chịu được. 

Nên các bạn lấy vợ cũng nên xem chỗ các bạn ấy ở như thế nào chứ đừng thấy xinh mà vơ vào. Khiếp!''.

Lại xuất hiện gái xinh siêu ở bẩn, ra ngoài phấn son lồng lộn, ở nhà thì xả rác ngập ngụa gầm giường - Ảnh 2.

Nhìn bức ảnh này, ít ai có thể hình dung phía trên nó là giường ngủ của 2 cô gái xinh đẹp.

Cụ thể, những bức ảnh cận cảnh cho thấy gầm giường gần như chật kín bởi những thứ rác thải từ đồ ăn cho đến đồ sinh hoạt, túi ni lông. Mà éo le thay tất cả đều vứt hết dưới gầm giường - nơi hàng ngày chủ nhân gối đầu ngủ. 

Nhiều người giật mình kinh hãi bởi không biết các cô gái này có bao giờ bị ''ngộ độc mùi'' vì những thứ tạp nham ấy chưa. Thậm chí chuột bọ có thể đến làm tổ. Nếu không nói đây là gầm giường, rất nhiều người sẽ lầm tưởng là bãi rác hoặc hố rác công cộng.

Lại xuất hiện gái xinh siêu ở bẩn, ra ngoài phấn son lồng lộn, ở nhà thì xả rác ngập ngụa gầm giường - Ảnh 3.

Nếu một cô gái sở hữu vẻ ngoài gọn gàng sạch sẽ, dễ thương cute, đừng vội vàng tin, hãy âm thầm "đột nhập" phòng của cô ấy, đó mới là sự thật.

Sau khi bài viết trên được đăng tải, nhiều người đã vô cùng bức xúc trước vô ý thức của nữ sinh được nhắc đến. Một số chàng trai còn để lại bình luận rằng thấy bản thân mình sống ngăn nắp và gọn gàng hơn những cô gái này nhiều.

Tài khoản Mi Hoàng bình luận: "Nhìn ảnh này mình buồn nôn thật sự. Tại sao có loại người ở bẩn thế này nhỉ? Đấy là con là con gái đấy. Ám ảnh thực sự''.

''Không hiểu các bạn ấy có ngửi thấy mùi gì hôi thối bốc lên khi có 1 đống tạp nham dưới gầm giường thế này không nhỉ? Mình thấy kinh khủng quá. Chưa kể gián, chuột bọ có thể bò lên đầu, lên mặt thậm chí cắn chân tay bất cứ lúc nào. Ôi không dám nghĩ nữa'', bạn Na Dương bình luận.

Hà Anh thì viết: ''Dọn phòng thế này đúng là tra tấn, khổ cho bạn mới mà khổ cho cả chủ trọ. Mình thành thật khuyên các bạn nữ, dù có xinh đẹp cỡ nào, phô ra cho ai xem thì chỗ ăn ở phải sạch trước đã. Đó không chỉ là khuôn mặt thật mà còn đảm bảo sức khỏe cho chính các bạn nữa. Kiểu ăn ở tạm bợ, bạ đâu ném đấy như thế này mà vớ phải mẹ chồng khó tính thì các bạn xác định lục đục gia đình sớm. Chân thành khuyên''.

Vô số chàng trai đã phải giật mình thốt lên: "Con gái gì mà ở bẩn quá vậy!", "Đây con trai mà còn gọn gàng sạch sẽ hơn gấp vạn lần", "Không hiểu ngủ trên đống rác thở trên bãi rác vậy mà các bạn nữ cũng chịu được nhỉ?", "Chạy nhanh anh em ơi không chết vì ngạt mùi"; ''Tôi mất niềm tin vào con gái quá. Đấy đừng tưởng đẹp mà ham, lấy kiểu này về rồi chết sớm. Sợ thật sự'', v.v...

Nhiều người đã cố gắng bảo vệ nữ chính bằng lý lẽ rằng cô ấy có thể bận rộn với việc đi học, đi làm thêm nhưng cũng bị dân mạng đáp trả rằng "đây chính là hình ảnh biểu hiện cho sự ở dơ có hệ thống và kéo dài, tích tụ trong nhiều ngày": ''Cũng có thể do 2 bạn nữ này bận quá, học hành rồi làm thêm làm nếm, nên không có thời gian dọn dẹp. Tuy nhiên nhà cửa để bẩn ngập thế này, giường như hố rác thế kia chứng tỏ ở cả năm không sờ đến cái chổi. Hãi quá!''.

Mặc dù chuyện phòng trọ bẩn thỉu mang tên các cô gái không phải là chuyện mới. Thế nhưng lần nào những bức ảnh bóc mẽ được đăng tải cũng khiến nhiều người xem rùng mình sợ hãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news