Tin mới

Lại xuất hiện thiếu nữ lột đồ giữa phố để níu kéo tình yêu

Thứ hai, 23/03/2015, 08:54 (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với người yêu, cô gái tức giận cởi phăng quần áo nhằm níu kéo, nhưng vẫn bị chàng trai bỏ mặc giữa phố.

Sau khi cãi nhau với người yêu, cô gái tức giận cởi phăng quần áo nhằm níu kéo, nhưng vẫn bị chàng trai bỏ mặc giữa phố.

Sự việc xảy ra đêm ngày 21/3 tại ngõ Thổ Quan (Đống Đa, Hà Nội). Được biết, đôi nam nữ cãi nhau khá lớn tiếng, chàng trai còn liên tục tát vào mặt bạn gái. Khi cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm, cô gái liền cởi phăng áo, nhưng chàng trai vẫn quay lưng bỏ đi.

Hình ảnh cô gái không mặc áo được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Hình ảnh này đã được một người dân chứng kiến sự việc đăng tải lên mạng xã hội Facebook và kể: "Bạn nữ này còn định cởi cả quần, may mà bạn trai ngăn lại đấy. Lúc chưa cởi thì bị bạn nam tát cho mấy phát, cởi ra rồi lại được hôn một cái".

Sự việc này không còn quá mới mẻ trong giới trẻ hiện này, bởi đây là vụ "cãi nhau lột đồ" thứ 3 trong vòng nửa tháng trở lại đây. Tuy nhiên, khi chứng kiến những hình ảnh này, nhiều người vẫn không khỏi bức xúc.

"Hết chia tay đòi quà, giờ lại đến "mốt" lột đồ hay sao ấy nhỉ. Thật không thể chấp nhận được", Phuong Chanto bình luận.

“Thật không tưởng tượng nổi hành động của các bạn nữ bây giờ, dù là ban ngày, dù là nơi công cộng, thì sẵn sàng lột đồ chỉ vì bực tức với bạn trai. Chịu thua cách hành xử như vậy”, bạn L.Anh chia sẻ.

Trước đó, vụ lột đồ trên đường Trương Định, và tại rạp chiếu phim ở Hải Phòng đã khiến dư luận không khỏi hoang mang về cách ứng xử của các cô gái trẻ.

My Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news