Tin mới

Lâm Á Hân – Minh Tú chính thức “đường ai nấy đi” sau 6 năm yêu nhau

Thứ năm, 19/03/2015, 12:00 (GMT+7)

\nNhiều fan tạo ra tiếc nuối cho chuyện tình đẹp sau 6 năm yêu nhau của Lâm Á Hân và Minh Tú nhóm BB&BG

Nhiều fan tạo ra tiếc nuối cho chuyện tình đẹp sau 6 năm yêu nhau của Lâm Á Hân và Minh Tú nhóm BB&BG.

 

Mới đây thông tin về cặp đôi Lâm Á Hân – Minh Tú đã chính thức đường ai nấy đi khiến cho nhiều fan tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình đẹp 6 năm. Cặp đôi được giới trẻ biết đến và yêu mến với chuyện tình đẹp như mơ và dễ thương của 2 người. Cả hai đều tham gia váo nhóm BB & BG , Minh Tú ghi điểm bởi những vai diễn đồng tính đỏng đảnh, còn Á Hân là một nàng công chúa xinh đẹp, một hot girl điển hình.

Mới đây Minh Tú đã thừa nhận trên trang cá nhân của mình rằng: “Tụi anh đã chia tay một thời gian rồi, anh lên tiếng để mọi người không thắc mắc nữa. Mong mọi người đừng bàn luận thêm nữa nhé.”

Dù mới chỉ công bố gần đây nhưng nhiều người cho rằng cả hai đã chia tay từ rất lâu trước đó vì từ trước Tết, cả Á Hân và bạn trai đều không còn đăng tải những hình ảnh về nhau.

Trên trang cá nhân của nàng Hot girl xinh xắn này, suốt một thời gian dài luôn là những dòng tâm trạng buồn bã, mệt mỏi, nhưng tuyệt nhiên vẫn không trả lời bất cứ ai khi được hỏi về mối quan hệ tan vỡ với bạn trai cũ.

Minh Tú chia sẻ dòng status đầy tâm trạng: "Vẫn còn gia đình BB&BG bên cạnh mà...cảm ơn mọi người" mà không hề tag tên của Á Hân như những status trước.

Về lý do dẫn đến những rạn vỡ trong tình yêu, chàng tiếp viên hàng không chia sẻ: “Chúng mình quá bận rộn với việc riêng nên không thể dành thời gian cho nhau".  Trước nghi vấn cho rằng có sự xuấ hiện của người thứ 3 trong mối quan hệ, Tú khẳng định không hề có chuyện này

Trải qua gần 6 năm bên nhau, cặp đôi Á Hân- Minh Tú nhận được rất nhiều sự yêu mến của Cộng đồng mạng.  Hình ảnh Tú và Hân cùng đóng chung clip của BB&BG. Đường ai nấy đi, họ để lại cho fan nhiều tiếc nuối

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi khi còn bên nhau

Hiện tại Minh Tú khá buồn sau chuyện đổ vỡ tình cảm. "Mình sẽ cố gắng vượt qua và nỗ lực hơn trong công việc sắp tới. Tuy chia tay nhưng tụi mình vẫn hoạt động trong nhóm BB&BG bình thường. Mong mọi người hiểu và tôn trọng quyết định của cả hai", Tú cho biết. . Sau thời gian chia tay, Lâm Á Hân thay đổi từ cô gái nhí nhảnh sang hình tượng cá tính, gợi cảm. Cô có nhiều hoạt động chung với Khả Ngân. Á Hân cũng bày tỏ thời gian tới cô muốn tiến sâu hơn vào lĩnh vực giải trí

Minh Tú- Á Hân thuở còn mặn nồng tình cảm

Trước thông tin chia tay này, nhiều người đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi hot tên trai tài gái sắc. Hi vọng rằng cả hai sẽ sớm vượt qua thời điểm căng thẳng này để hướng tới những kế hoạch công việc trong tương lai. Riêng về Lâm Á Hân, cô đang là một trong những cái tên đang được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự hồn nhiên, diễn xuất dễ thương và gu thời trang cá tính, thế nên, trước thông tin chia tay, các fan đều bày tỏ sự lo lắng và gửi những lời động viên chân thành đến Á Hân, hi vọng cô nàng sẽ mạnh mẽ mà đi qua được "biến cố tình cảm" này.

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news