Tin mới

Lâm Chấn Huy tiết lộ vợ 9x sinh con đầu lòng

Thứ tư, 20/03/2019, 14:50 (GMT+7)

Lần đầu làm bố khiến Lâm Chấn Huy vô cùng hạnh phúc. Bé trai được anh đặt tên là Hoàng Phi Hùng với ý nghĩa kiên cường, dứt khoát và thành công trong mọi công việc.

Mới đây, ca sĩ Lâm Chấn Huy thông tin bà xã 9x đã sinh con đầu lòng trong sáng 19/3. Bé trai sinh thường, nặng 3,1 kg, được vợ chồng anh đặt tên là Hoàng Phi Hùng (Lâm Chấn Huy tên thật là Hoàng Văn Hiệp)

“Nhìn thấy con mà tôi rơi nước mắt, được làm bố hạnh phúc khó tả lắm", Lâm Chấn Huy bộc bạch. Hiện sức khỏe của mẹ và bé ổn định, dự kiến vài ngày tới sẽ được xuất viện.

Lâm Chấn Huy hạnh phúc khi lần đầu được làm bố.

Lâm Chấn Huy nấu đồ ăn mang vào bệnh viện cho bà xã.

Được biết, khi bà xã Lâm Chấn Huy chuyển dạ, anh đang biểu diễn tại Vũng Tàu. Nghe tin, nam ca sĩ liền cấp tốc trở về Sài Gòn, vào bệnh viện thăm vợ con. Luôn bên vợ suốt thời gian mang thai nên Lâm Chấn Huy hiểu được hết những vất vả, sự hi sinh của người phụ nữ khiến anh càng thêm yêu thương vợ mình hơn.

Lâm Chấn Huy là ca sĩ hội chợ khá đắt show hiện nay. Chia sẻ với truyền thông, Lâm Chấn Huy tiết lộ có thể thu về vài chục triệu đồng cho mỗi đêm diễn sân khấu hội chợ. Nam ca sĩ bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái 9x ở Bình Phước hồi cuối tháng 9/2018. Bà xã Lâm Chấn Huy là người hâm mộ ca sĩ từ lâu, cả hai quen biết khi anh đi diễn một hội chợ. Trải qua 3 năm hẹn hò, cặp đôi mới kết hôn.

Lễ cưới tại quê nhà của Lâm Chấn Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: vợ Lâm Chấn Huy