Tin mới

Lâm Chấn Khang lấy nước mắt khán giả với phim ca nhạc triệu view

Thứ tư, 07/12/2016, 15:05 (GMT+7)

“Cái Xác Không Hồn” là dự án phim ca nhạc của Lâm Chấn Khang. Và chỉ sau 3 ngày ra mắt khán giả, video này đã thành công vượt mốc 3 triệu lượt xem trên kênh YouTube.

“Cái Xác Không Hồn” là dự án phim ca nhạc của Lâm Chấn Khang. Và chỉ sau 3 ngày ra mắt khán giả, video này đã thành công vượt mốc 3 triệu lượt xem trên kênh YouTube.

Một trong những điểm nhấn góp phần tạo nên thành công cho dự án lần này là sự lồng ghép 2 ca khúc do Lâm Chấn Khang sáng tác vào phim ca nhạc. Ca khúc đầu tiên cũng là tên sản phẩm mới: “Cái xác không hồn” ,và ca khúc thứ hai là bài hát đang là tạo nên “cơn sốt” của kiều bào nước ngoài Đài Loan và Hàn Quốc: “Nỗi lòng của con”.

 

Không chỉ dừng lại đó, kịch bản, nội dung cho phim ca nhạc lần này cũng được chính Lâm Chấn Khang lên ý tưởng thực hiện. Phim ca nhạc “Cái xác không hồn” không chỉ khẳng định được giọng ca ấm áp của nam ca sỹ mà còn chứng minh sự đa tài của anh trong môn nghệ thuật thứ 7.

“Cái xác không hồn” đang nhân được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả  

 

Điều đặc biệt hơn là “Cái xác không hồn” có sự xuất hiện của nhiều diễn viên khách mời nổi tiếng như: danh hài Hồng Tơ, Ta Thanh Thảo, Tâm Thanh, Kiều Lan và Kim Jun See.

 

Được biết, Lâm Chấn Khang đã đầu tư và chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho dự án lần này. Đây được xem là một món quà, một dấu ấn có sự góp mặt của Kim Jun See dành tặng khán giả Việt Nam, trước khi nữ diễn viên xinh đẹp đi định cư nước ngoài.

 

Trong phim, Lâm Chấn Khang vào vai chàng Út khờ, người yêu của Kim Jun See, một hình hình ảnh rất dễ thương rất mới lạ so với phong cách trước giờ của anh. Với hình ảnh chàng khờ, Lâm Chấn Khang đã vô cùng thành công khi lấy không ít nước mắt của người xem.

 

Ngoài ra, để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, và tiếp nối sự thành công của “Người trong giang hồ” các phần trước, Lâm Chấn Khang cho biết “Khang và ekip sẽ tiếp tục bấm máy phần 5 bộ phim Người Trong Giang Hồ trong thời gian sắp tới. Hy vọng các khán giả sẽ yêu thích và dành nhiều tình cảm, cũng như luôn luôn ủng hộ Khang trong những dự án mới này…”

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news