Tin mới

Lâm Chi Khanh

Thứ sáu, 03/02/2017, 15:12 (GMT+7)

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh hào hứng chia sẻ những hình ảnh tại căn biệt thự hoành tráng rộng 5000 mét vuông do ba mẹ cô xây dựng.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh hào hứng chia sẻ những hình ảnh tại căn biệt thự hoành tráng rộng 5000 mét vuông do ba mẹ cô xây dựng.

[mecloud]D1io4ooCHu[/mecloud]

Nhân dịp về thăm gia đình dịp Tết, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đã giới thiệu căn biệt thự 5000 mét vuông do ba mẹ cô xây dựng tại TP. HCM. Theo lời người đẹp tâm sự, cơ ngơi này được xây dựng gần 20 chục năm và tiêu tốn khoảng 2 tỷ đồng, một con số khổng lồ so với thời điểm ấy. Chính vì thế, đây chính là căn biệt thự hoành tráng nhất quận 9 ngày xưa.

Căn biệt thự khang trang của gia đình Lâm Chi Khanh. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Nữ ca sĩ tự hào vì có bố mẹ làm kinh tế giỏi và xây dựng được một cơ ngơi đàng hoàng cho các con. Vì bận rộn với lịch diễn hiện nay, Lâm Chi Khanh cũng đã mua thêm một căn nhà riêng tại khu vực Q.4 để dễ dàng di chuyển nhưng vẫn thường xuyên cùng chồng con về thăm bố mẹ.

Lâm Chi Khanh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

 

Lâm Chi Khanh sinh trưởng trong một gia đình khá giả có 4 anh em. Bố mẹ Lâm Chi Khanh rất tâm lý và luôn tôn trọng mọi quyết định của con cái, kể cả việc Lâm Chi Khanh theo nghiệp ca hát.

Ngoại hình dễ thương cùng chất giọng truyền cảm giúp Lâm Chi Khanh được nhiều fan yêu mến. Ít lâu sau, Lâm Chi Khanh trở thành ca sĩ nổi tiếng, cùng thời với Đan Trường, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc.

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Lâm Chi Khanh như "Trái tim sỏi đá" hay "Hãy giữ lấy tình yêu" một thời "làm mưa làm gió" trong giới trẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news