Tin mới

Lâm Chi Khanh bật khóc vì bị Phương Mai, Hồng Quế mắng tới tấp

Thứ năm, 21/05/2015, 09:31 (GMT+7)

Lâm Chi Khanh đã bức xúc và bật khóc khi liên tục bị Phương Mai và Hồng Quế nặng lời trong tập 2 "Điệp vụ tuyệt mật".

Lâm Chi Khanh đã bức xúc và bật khóc khi liên tục bị Phương Mai và Hồng Quế nặng lời trong tập 2 "Điệp vụ tuyệt mật".

Trong tập 2 "Điệp vụ tuyệt mật", giữa Lâm Chi Khanh, Phương Mai và Hồng Quế liên tục xảy ra mâu thuẫn.

Trong quá trình nghe MC phổ biến thể lệ cuộc chơi, do không hiểu nên Lâm Chi Khanh đã quay sang hỏi Hồng Quế và nhận được câu trả lời: "Chị im đi, đừng hỏi nữa để em nói chuyện”.

Xem video trailer tập 2 Điệp vụ tuyệt mật

[mecloud]wszf2hjEPi[/mecloud]

Sau đó, ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh quay sang hỏi Phương Mai thì cô bất ngờ hơn với câu trả lời: "Sao nói hoài mà chị không hiểu, sao chị ngu quá vậy?".

Mâu thuẫn căng thẳng của các thành viên trong ngôi nhà chung Điệp vụ tuyệt mật

Trước câu trả lời có phần nặng lời của hai người em, Lâm Chi Khanh đã bức xúc và bật khóc khi trở về ngôi nhà chung. Mâu thuẫn giữ các thành viên của ngôi nhà chung ngày càng dâng lên đỉnh điểm trong mỗi phần thi.

Trước vấn đề này, Hồng Quế đã phản pháo rằng: “Khi mà Hồng Quế chưa hiểu luật chơi cho lắm, mà Hồng Quế đang muốn hỏi một người bạn của Hồng Quế là anh Cường Seven thì chị Khanh hỏi quá nhiều, nói quá nhiều, quá dồn dập khiến cho Hồng Quế trở nên bị phân tâm. Hồng Quế chỉ phản bác một cách tự nhiên và chị Khanh lập tức nói rằng Hồng Quế có ý nạt chị ấy.”

Điệp vụ tuyệt mật là show truyền hình thực tế với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng Việt Nam: Phương Mai, Lâm Chi Khanh, Vĩnh Thụy, Nathan Lee, David Phạm, Harry Lu, Hồng Quế, Huỳnh Anh, Cường Seven, Lily Nguyễn, diễn viên Khả NgânCa sĩ MLee. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là Ca sĩ Tim.

Đến với chương trình, 12 thí sinh sẽ sống và sinh hoạt trong một ngôi nhà chung tại Thái Lan. Đây là nơi họ sẽ bị giám sát bởi hệ thống camera và thiết bị thu âm do BTC sắp xếp. Các thí sinh sẽ phải đoàn kết để vượt qua nhiều thử thách và tìm ra nhân vật "Điệp viên". Trong khi đó, thí sinh vào vai Điệp viên sẽ có nhiệm vụ tạo ra những mâu thuẫn, căng thẳng trong ngôi nhà chung.

Đây là phiên bản Việt của chương trình mang tên Sabotage của Hà Lan. Việt Nam là nước châu Á đầu tiên mua bản quyền chương trình. Sabotage từng được chuyển format qua các nước Pháp, Italy.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news