Tin mới

Lâm Chi Khanh hé lộ tình yêu đơn phương với Ưng Hoàng Phúc

Thứ hai, 03/11/2014, 17:13 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đã chia sẻ từng yêu đơn phương nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khi cô chưa chuyển giới.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đã chia sẻ từng yêu đơn phương nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khi cô chưa chuyển giới.

Mới đây chia sẻ trên báo Pháp luật Việt Nam, ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đã hé cuộc tình đơn phương với Ưng Hoàng Phúc. 

Lâm Chi Khanh cho hay: “Người đầu tiên mà tôi yêu khi ngày xưa còn đi hát chung đoàn Sao Đêm, nhưng là yêu đơn phương không dám nói ra là Ưng Hoàng Phúc.

Phúc khi đó rất đẹp trai, lại ngoan, hiền, không có scandal nên ai cũng thích. Ngày xưa tôi chưa là con gái nên không đủ tự tin nói ra, Phúc thì dường như có linh tính nên cũng biết, nhưng Phúc quý mến tôi như một người bạn. Cách đây vài ngày hai đứa ngồi nói lại chuyện cũ, Phúc cũng nói là cũng từng có tình cảm quý mến tôi nhưng không thể đến với nhau được. Trước kia tôi và Phúc chung đoàn nhưng không hát cùng nhau nhưng đều được gán ghép là công chúa và hoàng tử".

Lâm Chi Khanh từng yêu đơn phương Ưng Hoàng Phúc

Tuy nhiên, đó chỉ là mối tình đơn phương của Lâm Chi Khanh dành cho chàng hoàng tử Kpop Ưng Hoàng Phúc. 

Để thực hiện được ước mơ của mình, Lâm Chi Khanh đã chuyển giới thành công và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Lâm Chi Khanh là một trong những nữ ca sỹ chuyển giới hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Trước đây, lúc còn chưa chuyển giới, Lâm Chi Khanh cũng đã theo đuổi sự nghiệp ca hát suốt 10 năm nhưng không được nhiều người biết đến và chủ yếu diễn tại các sân khấu nhỏ ở miền Tây, hội chợ triển lãm...

Lâm Chi Khanh và bạn trai cũ Nguyễn Cường

Chỉ sau khi Lâm Chi Khanh chuyển đổi giới tính, có được thân hình của một người con gái như cô mong ước và trở lại sân khấu ca nhạc với diện mạo mới, cô mới thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Cô cũng mạnh dạn tuyên bố, khuôn mặt cô không hề đụng chạm dao kéo, hoàn toàn là tự nhiên.

Sau nhiều mối tính, Lâm Chi Khanh đã yêu bạn trau Nguyễn Cường kém cô 11 tuổi. Trước khi Lâm Chi Khanh chuyển giới, cô và Nguyễn Cường đã quen biết được một thời gian. Nguyễn Cường đã bên cạnh chăm sóc Lâm Chi Khanh sau khi phẫu thuật chuyển giới. Cặp đôi đã nhận nuôi một bé trai và thậm chí lên kế hoạch kết hôn vào cuối năm nay. Cô dự định sẽ tổ chức ngày cưới thật hoành tráng và độc đáo. Trước đó, Lâm Chi Khanh cũng từng về quê thăm họ hàng bạn trai ở Cần Thơ.  

Dù mới chia tay bạn trai, nhưng Lâm Chi Khanh đang cố gắng từng ngày lấy lại tinh thần và cống hiến hết mình với nghệ thuật. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news