Tin mới

Lâm Chi Khanh khoe giọng hát hiếm hoi sau chuyển giới

Thứ hai, 17/03/2014, 14:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh khoe giọng hát mượt mà cùng bộ áo dài thướt tha tại lễ hội áo dài

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh khoe giọng hát mượt mà cùng bộ áo dài thướt tha tại lễ hội áo dài

Lâm Chi Khanh kể từ sau khi chuyển giới ngày càng xuất hiện với vẻ đẹp nữ tính. Tuy nhiên, cô cũng ít khi hát hơn. Trong clip Lâm Chi Khanh đã trình bày một ca khúc trữ tình, đằm thắm tại lễ hội áo dài lần 1. Vừa qua, Sở VHTT & DL TP.HCM phối hợp Sở GD& ĐT TP.HCM, Thành Đoàn TP.HCM, Hội Liên Hiệp TP.HCM cùng nhãn hàng MyVita & SlimCare thuộc công ty cổ phần SPM đã tổ chức Lễ hội áo dài đầy ý nghĩa này.

Chương trình được thực hiện với mong muốn giới thiệu đến công chúng hình ảnh sống động của tà áo dài Việt Nam qua từng thời kỳ theo suốt chiều dài lịch sử của dân tộc Việt Nam. Qua đó tạo môi trường giao lưu văn hóa giữa công chúng với các nghệ nhân áo dài, các nhà thiết kế áo dài nổi tiếng Việt Nam thông qua những tác phẩm nghệ thuật áo dài đặc sắc.

Lâm Chi Khanh khoe giọng hát sau chuyển giới

Lâm Chi Khanh khoe giọng hát sau chuyển giới

Sau một thời gian "mai danh ẩn tích", vào nửa cuối năm 2012, từ một nam ca sĩ to cao, đẹp trai Lâm Chí Khanh bỗng chốc biến thành cô gái mang cái tên mới toanh Lâm Chi Khanh với vẻ điệu đà, diêm dúa sau cuộc đại phẫu bên Thái.

Theo tin tức, hiện tại, Lâm Chi Khanh đang có cuộc sống hạnh phúc cùng bạn trai và người con nuôi. Lâm Chi Khanh và bạn trai đã có nhiều năm gắn bó từ khi ca sĩ chưa sang Thái Lan chuyển đổi giới tính. Chính anh là người ở bên động viên, chăm sóc cho cô trong suốt quá trình phẫu thuật. Cặp đôi rất hạnh phúc trong cuộc sống chung và đã nhận nuôi một bé con trai kháu khỉnh. Lâm Chi Khanh từng chia sẻ, từ khi nhận con nuôi, cô ngày càng trở thành một bà mẹ đảm đang.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news