Tin mới

Lâm Chi Khanh lại đổi nghệ danh mới

Thứ sáu, 21/03/2014, 12:35 (GMT+7)

Nữ ca sĩ chuyển giới sẽ đổi nghệ danh thành "Princess Lâm Chi Khanh" cho mới mẻ và độc đáo.

 

Nữ ca sĩ chuyển giới sẽ đổi nghệ danh thành "Princess Lâm Chi Khanh" cho mới mẻ và độc đáo.

Trở lại showbiz Việt sau một thời gian dài "mất tích", cái tên Lâm Chi Khanh nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả cả nước. Album ca nhạc mới cũng như liveshow với tên gọi Nếu em được chọn lựa tổ chức tại TP.HCM thu hút khá nhiều sự chú ý.

Để không phụ lòng khán giả Thủ đô, Lâm Chi Khanh đã quyết định nhận lời mời tham dự liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 23/3 tới tại Sân vận động Hà Đông, Hà Nội. Lâm Chi Khanh cho biết, vì đây là lần đầu tiên hát ở Hà Nội sau khi chuyển giới, nên cô đang nỗ lực tập luyện hết mình để mang tới những màn biểu diễn thật hay, hấp dẫn với hy vọng sẽ không phụ lòng khán giả.

 Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh còn tiết lộ rằng, lần trở lại này, ngoài việc sẽ hát rất nhiều ca khúc mới với vũ đạo trẻ trung, sôi động, cô sẽ mang tới bất ngờ lớn với quyết định sẽ công bố đổi nghệ danh thành "Princess Lâm Chi Khanh".

 Lâm Chi Khanh

Giải thích lý do đổi nghệ danh, Lâm Chi Khanh cho biết: "Từ trước tới nay mọi người hay gọi tôi là công chúa Lâm Chi Khanh. Tôi thấy cụm từ công chúa đó đã quá phổ biến rồi, giờ lại nhiều công chúa quá và cũng không có gì đặc biệt, nên tôi đổi thành Princess cho mới mẻ và đặc biệt hơn".

 Lâm Chi Khanh

Như vậy, kể từ khi chính thức ra mắt công chúng với hình ảnh mới và trở lại thị trường nhạc Việt, Lâm Chi Khanh đã có 3 lần đổi tên. Tên trước đây của cô là Lâm Chí Khanh, sau khi chuyển giới đổi là Khanh Chi Lâm. 4 tháng sau khi chính thức ra mắt công chúng với hình ảnh nữ tính, cô đổi thành Lâm Chi Khanh, và sắp tới sẽ là "Princess Lâm Chi Khanh".

 Lâm Chi Khanh

Sau liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Chi Khanh sẽ phát hành album V.ol5. Tiếp nối thành công của Album V.ol4 "Em yêu anh, em cần anh", album sắp tới sẽ theo thể loại nhạc trữ tình với chủ đề "Khúc nhạc lòng cô ba", gồm 15 ca khúc đi kèm DVD liveshow "Nếu em được chọn lựa".

 Lâm Chi Khanh

Tiếp đó, cô sẽ tổ chức một mini show tại Hà Nội và liveshow xuyên Việt ở tất cả các tỉnh, thành miền Bắc để tri ân khán giả. Lâm Chi Khanh mong muốn rằng mọi người sẽ luôn yêu mến và ủng hộ cho cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news