Tin mới

Lâm Chi Khanh tung loạt ảnh cưới lãng mạn

Thứ bảy, 19/11/2016, 09:57 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh bất ngờ tung loạt ảnh cưới lãng mạn bên bạn trai khiến fan "đứng ngồi không yên".

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh bất ngờ tung loạt ảnh cưới lãng mạn bên bạn trai khiến fan "đứng ngồi không yên".

Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đã chính thức tung bộ ảnh cưới lãng mạn bên bạn trai. Chia sẻ trên Vietnamnet, Lâm Chi Khanh cho biết, chồng cô là người Bắc, rất yêu thương và chiều chuộng người đẹp.

Lâm Chi Khanh khoe ảnh cưới ngọt ngào bên bạn trai. Ảnh internet

Nữ ca sĩ chuyển giới vẫn giấu và chưa công khai hình ảnh bạn trai. Ảnh internet
Lâm Chi Khanh chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc khi có bạn trai quan tâm. Ảnh internet
Thông tin Lâm Chi Khanh lên xe hoa vẫn khiến nhiều người hoài nghi, bởi trước đó, không ít lần cô tung ảnh cưới. Ảnh internet

Mỗi lần cô đi diễn xa, hay đi sự kiện, anh đều quan tâm, hết mực lo lắng từng bữa ăn, giấc ngủ, thấu hiểu và thông cảm cho công việc của vợ. 

Trong bộ ảnh cưới, Lâm Chi Khanh chọn váy cưới tông màu tím lãng mạn thể hiện cho sự thủy chung. Được biết, sắp tới hai người sẽ tổ chức lễ hỏi, và hứa hẹn một đám cưới ngọt ngào, hoành tráng sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

Bộ ảnh cưới của Lâm Chi Khanh nhanh chóng được dân mạng chia sẻ. Nhiều fan gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ chuyển giới đã tìm được hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây chỉ là một dự án âm nhạc nào đó của Lâm Chi Khanh.

Trước đó, Lâm Chi Khanh từng nhiều lần chụp ảnh cưới và cũng không ít người đàn ông đi qua cuộc đời cô như Nguyên Cường, Kenny Thắng,...

Xem thêm video

[mecloud]BseGwzjpZR[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Chi Khanh