Tin mới

Lâm Chi Khanh tuyên bố thi Hoa hậu chuyển giới năm 2016

Thứ tư, 14/10/2015, 14:03 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố hủy hôn cùng bạn trai Việt Kiều, Lâm Chi Khanh lại gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới năm 2016.

Sau khi tuyên bố hủy hôn cùng bạn trai Việt Kiều, Lâm Chi Khanh lại gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ tham gia cuộc thi hoa hậu chuyển giới năm 2016.

Những ngày vừa qua, Lâm Chi Khanh gây bất ngờ khi tuyên bố hủy đính hôn với bạn trai Việt kiều vào tháng 10. Cùng với việc hủy đính hôn, chuyện đám cưới của cặp đôi này cũng sẽ hoãn lại.

Trước đó, Lâm Chi Khanh gây sốc khi tuyên bố sẽ đính hôn vào tháng 10. Người mà cô quyết định đính hôn là bạn trai Việt kiều, mối tình đầu của cô sau nhiều năm mất liên lạc và chỉ vừa mới gặp lại nhau thời gian gần đây.

Lâm Chi Khanh tuyên bố tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới vào năm 2016. Ảnh: NVCC

Sau khi công bố hủy hôn, Lâm Chi Khanh lại gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới năm 2016. Lâm Chi Khanh nói rằng, số đo 3 vòng của cô là: 90-64-100, hoàn toàn đạt chuẩn để đi thi Hoa hậu. Cô cũng tự tin vì mình có các nét đẹp tự nhiên trên gương mặt. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn không hề chủ quan và luôn chăm chỉ tới phòng tập và tới spa chăm sóc da.

Mới đây, nữ ca sĩ tung ra bộ ảnh mới với phong cách cổ điển, sang trọng và quyến rũ. Lâm Chi Khanh nói rằng, đây sẽ là hình ảnh cô theo đuổi trong thời gian tới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news