Tin mới

Làm "chuyện 3 người" trong xe hơi, 2 cô gái bị thương nghiêm trọng

Thứ tư, 11/06/2014, 17:19 (GMT+7)

Câu chuyện dở khóc dở cười này diễn ra khi 3 người gồm 1 chàng\ntrai và 2 cô gái làm chuyện tay ba trong xe hơi, hậu quả bất ngờ là\nchiếc xe trôi dốc và 2 cô gái bị thương nặng.

Câu chuyện dở khóc dở cười này diễn ra khi 3 người gồm 1 chàng trai và 2 cô gái làm chuyện tay ba trong xe hơi, hậu quả bất ngờ là chiếc xe trôi dốc và 2 cô gái bị thương nặng.

Sáng hôm thứ tư, ngày 4/6 vừa qua, tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu. Câu chuyện bắt đầu khi 2 nữ và 1 nam "làm tình tay ba" trong xe ôtô đang đỗ. Bất ngờ, người đàn ông kiêm tài xế thả phanh tay ra. Hậu quả là chiếc ôtô bị trôi khỏi ngọn đồi và đâm vào một gốc cây.

Sau cú va chạm mạnh với gốc cây, 2 người phụ nữ ở trong xe ôtô đã bị thương nặng. Trong đó, có một phụ nữ bị gãy cả hai chân. Người còn lại bị nội thương.

Bo Lan, một người qua đường đã chứng kiến vụ tai nạn, cho biết tài xế trong chiếc ôtô rất sợ hãi. "Anh ta đã gọi lực lượng cứu hộ và yêu cầu họ gấp rút có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để giải cứu".

Trung Quốc, chuyện lạ, tai nạn hy hữu, phanh tay, tai nạn giao thông, làm tình, làm tình tay ba, xe trôi

Khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường, tài xế và một phụ nữ đã thoát ra khỏi xe nhờ sự trợ giúp của các nhân chứng. Trong khi đó, người phụ nữ thứ hai bị kẹt trong xe ở tình trạng hoàn toàn khỏa thân.

Sau khi được giải cứu, người đàn ông có vẻ không bị thương nặng. "Tôi có thể nhìn thấy hai người phụ nữ bị kẹt trong xe và không mặc quần áo", Bo Lan kể lại.

Hiện nay, lực lượng cảnh sát thành phố Ôn Châu đang tiếp tục điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn để quyết định có khởi tố hay không. "Người lái hiện đang bị điều tra vì thực hiện hành vi dâm ô nơi công cộng. Hai người phụ nữ có liên quan cũng sẽ bị thẩm vấn khi họ hồi phục sau chấn thương", đại diện lực lượng cảnh sát cho biết.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news