Tin mới

Làm "chuyện người lớn" với bạn gái nhí, thanh niên bị bắt

Thứ tư, 18/03/2015, 08:43 (GMT+7)

Do có quan hệ tình cảm từ trước nên Ân đã thuê một phòng trọ rồi rủ người yêu nhí đến để quan hệ tình dục, Ân bị bắt ngay sau đó.

Do có quan hệ tình cảm từ trước nên Ân đã thuê một phòng trọ rồi rủ người yêu nhí đến để quan hệ tình dục, Ân bị bắt ngay sau đó.


Theo báo Đồng Nai công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Huỳnh Ân (26 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) để điều tra làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo kết quả xác minh ban đầu, giữa Ân và em T. (SN 2000, quê tỉnh Cà Mau) có quan hệ tình cảm.

Ngày 19/2, Ân đã rủ T. đến một phòng trọ ở xã Tam Phước (TP.Biên Hòa) làm “chuyện người lớn”. Gia đình T. phát hiện sự việc nên đã báo cơ quan công an bắt giữ Ân.

Tại cơ quan công an, bước đầu Ân đã thừa nhận cùng T. làm “chuyện người lớn”.

Trước đó có rất nhiều vụ việc quan hệ tình cảm với trẻ em, khoảng 20h ngày 7/10/2013, cháu Ngọc (SN 2002) đi chung với một người bạn gái tên Thanh đến phòng trọ của Trần Văn Đời và Lê Văn Tân tại xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh chơi.

Duy trước vành móng ngựa Sau khi gặp nhau, Tân, Thanh, Duy, Ngọc và Đời tổ chức ăn nhậu đến 1h sáng ngày 8/10/2013 mới nghỉ. Khoảng 20h cùng ngày cả nhóm lại đi mua rượu về uống tiếp rồi ôm nhau ngủ.

Nằm gần Ngọc, thấy cô bé say rượu, dục vọng nổi lên Duy đã khống chế giở trò đồi bại. Tối 10/10/2013, cả nhóm lại nhậu và Duy tiếp tục giao cấu với Ngọc thêm một lần nữa. Thấy con gái bỏ nhà đi nhiều ngày nên gia đình đi tìm và đưa Thanh, Ngọc về. Ngọc kể lại chuyện bị bạn trai xâm hại cho cho mẹ nghe. Bức xúc trước hành vi của Duy, mẹ Ngọc đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người yêu nhí