Tin mới

Làm “chuyện người lớn” với bé gái 12 tuổi, nam thanh niên bị tạm giam

Thứ tư, 04/03/2015, 18:57 (GMT+7)

Sau khi đi nhậu về và vào nhà bạn để ngủ nhờ Đức và Q. ngủ chung giường. Tại đây, vào khoảng rạng sáng ngày 24/9/2014, cặp đôi này tự nguyện giao cấu với nhau hai lần.

Sau khi đi nhậu về và vào nhà bạn để ngủ nhờ Đức và Q. ngủ chung giường. Tại đây, vào khoảng rạng sáng ngày 24/9/2014, cặp đôi này tự nguyện giao cấu với nhau hai lần.


Ngày 4/3, tin từ Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị đã hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa bị can Lê Hữu Đức (17 tuổi) trú tại thôn 1, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, đối tượng Lê Hữu Đức và cháu Lê Hải Lâm Q. (12 tuổi) quen nhau và nảy sinh tình cảm trai gái qua mạng xã hội.

Tối ngày 23/9/2014, Đức chở Q. đi nhậu cùng với nhóm bạn của Đức là Phạm Huỳnh Nhật Tiến và Lê Hoàng Kiệt. Sau khi nhậu xong, Đức và Q. về nhà Tiến ở thôn Thanh Minh 3, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh để nghỉ ngơi. Lúc này, Đức và Q. ngủ chung giường. Tại đây, vào khoảng rạng sáng ngày 24/9/2014, cặp đôi này tự nguyện giao cấu với nhau hai lần.

Thấy cháu Q. không về nhà, biết cháu đi qua đêm với Đức nên đến sáng ngày 24/9/2014, gia đình đã đi tìm và tra hỏi. Do bị gặng hỏi, Q. đã kể lại sự việc giao cấu với Đức. Ngay sau đó, gia đình Q. đã làm đơn tố cáo Đức với cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra, Đức đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hành vi của đối tượng Lê Hữu Đức đã bị viện kiểm sát truy tố theo khoản 4 điều 112 BLHS. Với hành vi giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi, đối tượng Đức phạm tội Hiếp dâm trẻ em và sẽ phải chịu phạt tù với mức án từ 12 - 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Mọi thông tin pháp luật hình sự sẽ được cập nhật liên tục đến bạn đọc.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news