Tin mới

Làm “chuyện người lớn” với bé gái 13 tuổi, nam thanh niên bị bắt

Thứ năm, 19/03/2015, 15:06 (GMT+7)

Sau một thời gian tìm hiểu trên facebook, bé gái 13 tuổi đến phòng trọ của Vinh chơi. Tại đây, giữa Vinh đã làm chuyện “người lớn” với bạn gái.

 

Sau một thời gian tìm hiểu trên Facebook, bé gái 13 tuổi đến phòng trọ của Vinh chơi. Tại đây, Vinh đã làm chuyện “người lớn” với bạn gái.


 

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, ngày 19/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa bắt giữ Trần Vinh (27 tuổi, TP.Biên Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo cơ quan công an, sau một thời gian tìm hiểu trên facebook, Nguyễn Hà Khánh T. (13 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đến phòng trọ của Vinh chơi. Tại đây, giữa Vinh đã làm chuyện “người lớn” với bạn gái. Cảm thấy hạnh phúc khi có người yêu, em T. đã trải lòng tình cảm trên facebook.

Ngày 16/3, gia đình T. bàng hoàng khi thấy những dòng tâm sự của em trên facebook nên đã tra hỏi. Bé gái khai nhận đã quan hệ với Vinh. Ngay sau đó gia đình T. đã làm đơn tố cáo Vinh.

Hình minh họa

Qua xác minh điều tra, công an TP.Biên Hòa đã bắt giữ Vinh.

Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm trẻ em, theo báo Công Lý, ngày 6/3, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt Trần Thọ Trường (SN 1990, ngụ tại huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Trường và gia đình chị H.T.P cùng thuê hai phòng trọ gần nhau tại xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai do bà Nguyễn Thị Thúy làm chủ.

Vào ngày 13/6/2014, Trường làm việc ca đêm nên cháu L.T.B.N (8 tuổi, con của chị P.) đã qua gửi chìa khóa để đi chơi. Vì mới làm ca đêm về thấy không ngủ được nên Trường đã lấy 2 lon bia ra uống, rồi ngủ trên nệm trong phòng mình.

Đến 9 giờ cùng ngày, khi cháu N. qua lấy chìa khóa nhưng không về, mà ngồi chơi ngay chỗ Trường đang nằm, nên y đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. Về đến phòng, cháu N. thấy đau nên nói cho bà Thúy là chủ phòng trọ biết.

Trường sau đó vì hoảng sợ đã bỏ trốn. Đến ngày 23/6, Trường ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news